Paris St German mời gọi Beckham ở lại

06:36, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch CLB Paris St German - Nasser Al-Khelaifi lên tiếng khẳng định, cánh cửa tại sân công viên các Hoàng tử luôn rộng mở chào đón Beckham, nếu tiền vệ này đổi ý, tạm hoãn quyết định treo giày.

 Ảnh minh họa

 Tới bất cứ đâu, Beck cũng để lại ấn tượng nhờ phong cách thi đấu chuyên nghiệp và sức hút với CĐV


Như đã biết, David Beckham đã tuyên bố giã từ sân cỏ sau khi kết thúc mùa giải với chức vô địch League 1 cùng Paris St German. Ở độ tuổi 38, Beckham tự nhận thấy không còn đủ thể lực và phong độ ổn định để có thể tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao.
 
Sau khi chinh phục nốt danh hiệu vô địch bóng đá Pháp, Beckham đã có bộ sưu tập các danh hiệu vô địch tại Anh, Tây Ban Nha, Italia, và giờ là Pháp. Ở đỉnh cao của danh vọng, Beckham coi đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay sự nghiệp lẫy lừng của mình.
 
Sau khi biết ý định chia tay của Beckham, chủ tịch Al-Khelaifi công khai ý định muốn tiếp tục có tiền vệ này trong đội hình của Paris St German ở mùa giải tới đồng thời khẳng định, Beckham thực sự có tình cảm và dành nhiều tâm huyết cho đội bóng.
 
“Như tôi biết, Beckham rất yêu mến Paris St German. Cậu ấy rất tin tưởng và chính sách và những mục tiêu của đội bóng cho dù mới gắn được khoảng 6 tháng. Tôi đã nói với Beckham rằng cánh cửa tại Paris St German luôn rộng mở bất cứ khi nào cậu ấy muốn trở lại”, ông Al-Khelaifi nói.
 
Cũng theo vị chủ tịch này, ông sẽ sớm có “buổi nói chuyện trực tiếp với Beckham để thuyết phục tiền vệ này tạm hoãn quyết định nghỉ hưu. “Nội trong 2 tuần tới, tôi sẽ nói chuyện với Beckham và hy vọng có thể đạt được một thỏa thuận mới để tiếp tục giữ chân Beckham ở lại sân Công viên các Hoàng tử”.
 
Trong khi đó, báo chí Pháp cho hay, sau khi giã từ sự nghiệp, Beckham có thể sẽ đảm trách vai trò đại sứ World Cup 2022 tại Qatar hoặc trở thành đại diện hình ảnh toàn cầu cho Paris St German.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc