Paris St German chọn Benitez thay thế Ancelotti

11:19, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Pháp cho hay, “gã nhà giàu” Paris St German đang tiếp cận HLV Benitez của Chelsea nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Ancelotti!

 Ảnh minh họa

HLV Ancelotti (phải) sẽ nhường chỗ cho ông Benitez?


Tờ L'Equipe hôm qua (21/5) khẳng định, người đại diện của HLV Benitez đã bắt đầu các cuộc đàm phán với BLĐ của Paris St German. Thông tin về cuộc gặp bí mật này không được tiết lộ.
 
Hiện tại chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ở Mỹ cùng CLB Chelsea để hoàn tất chuyến du đấu trước khi nói lời chia tay “The Blues”. Dù chỉ là HLV tạm quyền và phải chịu nhiều chỉ trích và áp lực từ người hâm mộ Chelsea nhưng ông Benitez vẫn giúp Chelsea cập bến an toàn vào cuối mùa giải.
 
Dù không thể giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng với vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh đồng nghĩa với 1 suất dự Champions League mùa sau và đặc biệt là chức vô địch Europa League, HLV Benitez đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Thành công với Chelsea phần nào trở thành bệ phóng, giúp HLV Benitez trở thành ứng cử viên sáng giá với nhiều CLB, trong đó có Paris St German. Đội bóng Pháp một mặt vẫn khẳng định với báo chí không để HLV Ancelotti ra đi nhưng hành động bí mật đàm phán với Benitez đã tố cáo họ.
 
Chiến lược gia người Italia trước đó công khai ý định muốn chia tay Paris St German để dẫn dắt Real Madrid, thay thế HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea. Nếu những dự đoán này xảy ra đó sẽ là một cuộc hoán đổi ngoạn mục và lý thú giữa Chelsea, Paris St German và Real Madrid.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc