Những lần sa ngã khó cưỡng nhất của Beckham

06:49, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Nổi tiếng, giàu có và sở hữu khuôn mặt điển trai, không có gì khó hiểu khi  tiền vệ người Anh trở thành thần tượng của rất nhiều fan nữ. Liên tục bị “tấn công”, Beckham không ít lần sa ngã hoặc trở thành nạn nhân của những tin đồn thất thiệt.

>> David Beckham bỏ tiền "chơi" những loại xe nào? 
>> 10 pha ghi bàn đỉnh cao của Beckham 
>> Beckham tiết lộ nguyên nhân treo giày sớm!
 

Một năm 2 vụ ngoại tình!
 
Năm 2004, hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng nhất làng thể thao và showbiz Anh quốc bị thử thách dữ dội và có lúc tưởng chừng như Beckham và Victoria sẽ đường ai nấy đi. Tuy nhiên, bằng sự cảm thông và “thần kinh thép”, cựu ca sỹ nhóm nhạc Spices Girls đã giữ được mái ấm của mình.

 Ảnh minh họa.
Cô trợ lý "tận tình" Rebecca Loos

 Ảnh minh họa
Siêu mẫu Tây Ban Nha Blanca
Romero


Thử thách đầu tiên với gia đình Beckham chính là việc cô trợ lý Rebecca Loos công khai lên mặt báo kể lể về việc đã nhiều lần qua đêm với Beckham. Thậm chí cô này còn đưa ra bức ảnh hai người đang thân mật quá đà.
 
Rebecca Loos đã lợi dụng việc Beckham xa vợ khi chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo CLB Real Madrid để tấn công chàng trai này. Loos không quá xinh đẹp nhưng tài năng và thông thạo nhiều ngôn ngữ. Cô nàng được Real Madrid giao cho nhiệm vụ giúp Beckham hòa nhập với đội bóng nhưng đã “làm quá” công việc của mình.
 
Victoria khi đó đã suy sụp và tránh không gặp mặt chồng, khiến Beckham phải trở về Anh để làm công tác tư tưởng. Victoria sau đó đã lên tiếng bênh vực và khẳng định Beckham không phải mẫu người lăng nhăng.
 
Thế nhưng chỉ ít tháng sau, Beckham lại dính vào vụ bê bối tình ái mới. Lần này vẫn là một người đẹp người Tây Ban Nha, Blanca Romero. Việc “ăn vụng” của Beckham và siêu mẫu xinh đẹp này chỉ bị phanh phui khi báo chí Anh “lót tay” người bảo vệ của Romero để lấy được thông tin mật về cặp đôi này. Vụ việc nhanh chóng chìm xuống do Victoria vẫn đứng về phía chồng và từ chối trả lời bất cứ thông tin nào liên quan tới việc này.
 
Vừa cưới vợ vẫn lăng nhăng
 
Năm 2006 khi gia đình Beckham chuẩn bị chào đón thành viên thứ tư trong gia đình, cô nàng người mẫu Emma Ryan đã đám hạnh phúc của Beckham bằng việc tiết lộ từng có 6 tuần mặn nồng với tiền vệ này.

 Ảnh minh họa

 Beckham rất thích ngắm Emma Ryan khỏa thân!


Theo Emma Ryan, hai người gặp và quen biết trước khi Beckham cưới Victoria. Năm 1999, dù đã có gia đình nhưng Beckham vẫn giữ quan hệ với Emma Ryan và hai người có hơn 1 tháng “không thể quên”.
 
Ryan khẳng định Beckham rất thích ngắm cô khỏa thân nhưng luôn biết điểm dừng vì không muốn phản bội vợ!
 
Qua đêm với gái mại dâm cao cấp
 
Tháng 9/2010, Beckham lại gặp họa với các cô đào xinh đẹp. Gái gọi cao cấp Irma Nici vừa lên tiếng khẳng định đã 5 lần qua đêm với cầu thủ nổi tiếng người Anh David Beckham. Mỗi lần vui vẻ như vậy, cô được nhận 6000 bảng.

 Ảnh minh họa

 Gái mại dâm Irma Nici tố Beckham từng là khách hàng của mình


Cô nàng còn cung cấp địa điểm vui vẻ với Beckham thường là các khách sạn tại New York hoặc London. Thời gian hai người gặp nhau vào tháng 8,9/2007. Không chỉ có vậy, Irma Nici còn cho biết, một người bạn gái thân của mình cũng thường góp vui trong bữa tiệc hoan lạc này.
 
Sau khi thông tin này xuất hiện trên mặt báo, Beckham tỏ ra vô cùng tức giận. Anh khẳng định đó là thông tin sai sự thật và tức cười. Tiền vệ này còn tuyên bố sẽ kiện tờ US magazine In Touch để chứng tỏ sự trong sạch của mình.
 
Trở thành nạn nhân của trò “dựa hơi”!
 
Tháng 8/2012 khi còn khoác áo CLB LA Galaxy Beckham đã trở thành nạn nhân của cô ca sỹ Opera người xứ Wales - Katherine Jenkins. Trong một ngày đẹp trời, Katherine Jenkins bất ngờ lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa cô và Beckham trên Twitter.

 Ảnh minh họa

 Katherine Jenkins bị chỉ trích vì dựa hơi Beckham


Nữ ca sĩ 32 tuổi này viết: "Các bạn thân mến, tôi đã đọc một số tin đồn khủng khiếp trên Twitter và tôi muốn các bạn biết rằng tôi không có mối quan hệ tình cảm nào với David Beckham. Những tin đồn là không đúng sự thật và luật sư nói tôi có thể kiện”.
 
Hành động tự vơ tên tuổi Beckham vào mình đã khiến Katherine Jenkins sau đó bị chỉ trích gay gắt.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc