Neymar xác nhận sẽ về chơi cho Barcleona

11:54, 26/05/2013
|

(VnMedia)- Tiền đạo người Brazil đã xác nhận thông tin sẽ về chơi cho Barcelona thông qua kênh xã hội Instagram. Đây là tin vui đối với Barca và bản hợp đồng có thể được ký trong tuần tới.
 
Khi mùa giải của các quốc gia lớn châu Âu kết thúc cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị tài chính để chiêu mộ những cầu thủ cho mùa giải mới. Barcelona là một trong số đó và ban lãnh đạo đội bóng sẽ rất vui khi mới đây Neymar đã khẳng định anh sẽ về chơi cho đội chủ sân Nou Camp.
 
“Tôi đã nói chuyện với những người bạn và người thân của tôi. Họ đã giúp tôi rất nhiều trong việc đưa ra quyết định này. Sang đầu tuần tôi sẽ chính thức thương lượng với Barcelona”, Neyamr chia sẻ trên kênh mạng xã hội Instagram. Tin tức này sẽ là đòn giáng mạnh cho Real Madrid khi đội bóng này cũng rất muốn có Neymar trong mùa giải tới.
 

Ảnh minh họa

Neymar và Messi sẽ giúp Barcelona thành công trong mùa giải mới?

Tiền đạo 21 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới những cổ động viên của Santos trong suốt 9 năm anh gắn bó cùng đội bóng. Quyết định của Neymar được đưa ra ngay trước thềm trận đấu giữa Santos và Flamengo, trận đấu đầu tiên của giải vô địch quốc gia Brazil và đây có thể là trận đấu cuối cùng của Neymar trong màu áo Santos.
 
“Tôi sẽ có cơ hội được ra sân một lần nữa và nghe các cổ động viên hô vang tên mình. Đó là khoảnh khắc không bao giờ quên được. Nỗi buồn khi phải chia tay và niềm vui khi được đối mặt với những thủ thách mới”, Neymar chia sẻ.
 
Trong khi đó, trên kênh cá nhân Twitter của Barcelona cũng khẳng định đội bóng đã có thỏa thuận chính thức với Santos và Neymar. Neymar sẽ về chơi cho Barcelona trong 5 mùa giải tới. Đây sẽ là thông tin không thể vui hơn dành cho các cổ động viên Barcelona bởi đã rất lâu rồi người hâm mộ muốn chứng kiến Messi và Neymar sẽ giúp cho đội bóng tiếp tục thành công tại châu Âu.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc