Mutu nhận nuôi cậu bé bị kẹt trong toilet!

12:12, 31/05/2013
|

(VnMedia) - Xót thương cho thân phận của em bé người Trung Quốc bị mắc kẹt trong toilet, cựu ngôi sao tai tiếng của Chelsea - Adrian Mutu tuyên bố anh muốn nhận nuôi cậu bé này.

 Ảnh minh họa

 Mutu muốn nhận nuôi em bé bị mắc trong ống toilet


Cách đây ít ngày, dư luận Trung Quốc và thế giới không khỏi xót thương và phẫn nộ khi những hình ảnh em bé bị mắc kẹt trong toilet được đăng tải. Bà mẹ trẻ 22 tuổi, người Chiết Giang, Trung Quốc trong lúc đi toilet đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh nhưng đã tuột tay để đứa con của mình bị cuốn xuống đường ống toilet.
 
May mắn là lực lượng cứu hỏa và y tế tỉnh đã kịp thời có mặt và cứu em bé. Hiện tại sức khỏe của sinh linh bé nhỏ này đã ổn định nhưng những tình tiết liên quan tới người mẹ cũng như người cha chối bỏ trách nhiệm đang lay động trái tim hàng triệu người trên thế giới.
 
Vì chưa được đặt tên nên các bác sỹ đã gọi là “em bé 59” – theo số lồng ấp của bệnh viện. Chứng kiến cảnh đời bất hạnh của em bé 59, Adrian Mutu, cựu cầu thủ của Chelsea khẳng định anh sẽ nhận nuôi cậu bé này.
 
“Khi nhìn những hình ảnh được chiếu trên truyền hình, cuộc sống của tôi bị đảo lộn. Tôi nhủ thầm đó là một cậu bé phi thường và có lẽ Chúa trời đã gửi cậu bé đó cho tôi. Chính vì vậy vợ chồng tôi đã bàn bạc và quyết định sẽ giúp đỡ cậu bé, cho dù trước đây tôi chưa bao giờ có ý định nhận con nuôi”, Mutu tâm sự.
 
Adrian Mutu là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Rumania. Anh từng khoác áo CLB Chelsea năm 2003 với mức phí chuyển nhượng 15,8 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ một năm sau Mutu đã bị Chelsea sa thải vì nghiện heroin!


Minh Quang - (Guardian)

Ý kiến bạn đọc