Mourinho lôi kéo Cris Ronaldo về Chelsea

18:19, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Mourinho đã tính tới chuyện về Chelsea sau mùa giải trắng tay ở Bernabeu. Ngôi sao số 1 mà “Người đặc biệt” muốn mang tới Stamford Bridge chính là Cristiano Ronaldo.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà nhưng Real Madrid lại bất ngờ bị người hàng xóm Atletico đánh bại trong trận chung kết cúp Nhà Vua đêm qua. Thất bại này khiến dàn sao Los Blancos phải chịu thảm cảnh trắng tay ở mùa giải này. Khả năng Jose Mourinho trở về Chelsea càng trở nên rõ ràng hơn.

Theo báo giới Anh, “Người đặc biệt” rất muốn cậu học trò Cris Ronaldo theo chân ông về đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, Ronaldo vẫn đang hướng tới vụ thương thảo hợp đồng mới với Real Madrid. Tuy nhiên, tiến trình này chưa mang lại kết quả cụ thể nào.

Man Utd thời hậu Sir Alex cũng đang có ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhưng Mourinho tin rằng tầm ảnh hưởng của ông sau 3 năm dẫn dắt Real Madrid đủ sức lôi kéo cậu học trò đồng hương. Dưới thời Mourinho, CR7 chưa khi nào đạt hiệu suất dưới 1 bàn/trận, và đó là một tiền đề vô cùng thuyết phục khiến Abramovich tin tưởng.

Ảnh minh họa
Mourinho sẽ đưa Cris Ronaldo về Chelsea?

Tới Chelsea, Mourinho sẽ có không dưới 100 triệu bảng để mua sắm (theo tiết lộ của Rafa Benitez). Với ngân sách khổng lồ ấy, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đưa Cris Ronaldo về với dàn sao The Blues.

Vấn đề của Mourinho là điều khoản: MU sẽ là sự lựa chọn số một nếu CR7 rời Real. Hiện Quỷ đỏ cũng đang rục rịch cho việc chiêu mộ lại đứa con cũ, và nếu họ kiên quyết làm tới cùng, không dễ cho Mourinho có thể toại nguyện.

Ngoài Ronaldo, nhóm mục tiêu “cao cấp” của HLV người Bồ trong công cuộc tái thiết Chelsea vẫn còn rất nhiều cái tên khác như Wayne Rooney, Radamel Falcao hay Edison Cavani…


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc