Mourinho được cấp 100 triệu bảng nếu về Chelsea

19:05, 01/05/2013
|

(VnMedia) - Tỉ phú Roman Abramovich đã sẵn sàng chi 100 triệu bảng để Jose Mourinho nâng cấp đội hình nếu vị HLV này đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea.

Dù đã chiến đấu trong thế không còn gì để mất, Real Madrid vẫn thiếu 1 bàn thắng nữa để tạo nên cú ngược dòng trước Dortmund. Điều đó có nghĩa rằng thầy trò Mourinho đã chính thức thất bại trong chiến dịch La Decima. Ngay sau khi trận bán kết lượt về với Dortmund kết thúc, chiến lược gia người Bồ đã công khai ý định chia tay dàn sao Los Blancos.

Chelsea được xem là điểm đến lý tưởng với Mourinho vào thời điểm này. Theo thông tin được Mirror tiết lộ, tỉ phú Roman Abramovich đã hứa sẽ chi 100 triệu bảng để Mourinho tăng cường lực lượng nếu nhà cầm quân này đồng ý cập bến Stamford Bridge.

Ảnh minh họa
Mou sẽ đưa Falcao về Chelsea vào mùa Hè tới?

Với số tiền khổng lồ trên, Mou đủ sức mang về những ngôi sao mà ông mến mộ. Trong đó phải kể tới Radamel Falcao, chân sút có giá ước tính khoảng 50 triệu bảng đang nằm trong tầm ngắm của BLĐ Chelsea. Ngoài Falcao, đội chủ sân Stamford Bridge còn để mắt tới 2 bản hợp đồng khác: Andre Schurrle (Leverkusen) và Marouane Fellaini (Everton).

Đây rõ ràng là những điều khoản có thể thu hút bất cứ vị HLV nào. Ngoài số tiền chi cho chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng/năm cho Mourinho.

Ở mùa giải năm nay, Mou đã thất bại. Hi vọng cuối cùng để ông cứu vớt một mùa giải trắng tay là danh hiệu cúp Nhà Vua. Ngay cả khi giành được danh hiệu này, tương lai của nhà cầm quân người Bồ cũng không được đảm bảo. Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng đàm phán chấm dứt hợp đồng với Mourinho để kết thân với Carlo Ancelotti, vị HLV đang dẫn dắt PSG.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc