Mourinho đã thu xếp hành lý rời Real Madrid!

11:20, 07/05/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” bị phát hiện tới một cửa hàng để mua thùng carton, băng dính. Dường như HLV Mourinho đang chuẩn bị đóng gói đồ đạc để rời khỏi thành Madrid khi Chelsea đang vẫy gọi.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh HLV Mourinho (áo đen) tại cửa hàng Ikea


Đài truyền hình Tây Ban Nha mới đây đã phát một chương trình đặc biệt theo chân HLV Mourinho với người dẫn chương trình Josep Pedrerol. Nhà đài đã cử phóng viên bí mật đi theo ông Mourinho trong buổi sáng ngày 5/5.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng với một người đàn ông hói đầu tới cửa hàng đồ gia dụng Ikea, phía tây nam Madrid để mua một số món đồ như thùng carton và băng dính.
 
“Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ với những thứ ông Mourinho chọn mua. Đó là thùng carton và băng dính”, người dẫn chương trình lên tiếng.
 
Cũng theo chương trình này, tổng số tiền ông Mourinho phải trả là 200 euro. Vậy “người đặc biệt” mua những món đồ này làm gì ngoài việc đóng gói đồ đạc để ra đi? “Nếu bạn có ý định chuyển đồ thì không thương hiệu nào tại Tây Ban Nha nổi tiếng bằng các sản phẩm của cửa hàng Ikea”,  Josep Pedrerol hóm hỉnh nói.
 
Chương trình dừng lại ở đó và Josep Pedrerol khẳng định nhà đài không có ý định vi phạm quyền riêng tư của ông Mourinho. Những thông tin mới nhất này càng củng cố thêm thông tin trước đó về việc “người đặc biệt” sẽ ra đi sau khi Real Madrid không gặt hái được thành công như mong đợi.

Báo chí Anh cùng các nhân vật thân cận với Chelsea đang kỳ vọng ông Mourinho sẽ trở lại Ngoại hạng Anh. Thậm chí còn có tin chủ tịch Abramovich sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để bồi thường bản hợp đồng với Real Madrid.


Minh Quang - (Guardian)

Ý kiến bạn đọc