Mourinho chính thức dẫn dắt Chelsea!

10:27, 30/05/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, “người đặc biệt” đã chấp thuận ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Chelsea. Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ đội bóng thành London.

 Ảnh minh họa

 Mourinho đã trở lại với Chelsea?


The Sun là tờ báo đầu tiên ở Anh “nổ phát súng” đầu tiên. Theo nguồn tin từ đội bóng này, một quan chức của Chelsea đã tiết lộ việc ông Mourinho tái hồi sân Stamford Bridge.
 
“Ông Mourinho đã trở lại với Chelsea. Đây là thông tin chính thức. Tất cả chúng tôi từ cầu thủ tới BHL đội bóng và Chủ tịch Abramovich đều hài lòng và hạnh phúc khi HLV Mourinho trở lại. Ngay từ lúc này chúng tôi đã háo hức chờ đợi mùa giải mới khai màn. Chắc chắn mọi thứ sẽ rất hấp dẫn và kịch tính”, một quan chức của Chelsea tiết lộ.
 
Ông này cũng khẳng định, HLV Mourinho sẽ gắn bó với Chelsea trong 4 mùa bóng và nhận được số tiền 10 triệu bảng/mùa giải. Như vậy, chỉ ít ngày sau khi HLV Benitez ra đi, Chelsea đã có được vị HLV mà họ hằng nhớ mong trong nhiều năm qua. Hiện tại, ông Mourinho đang đi nghỉ cùng gia đình cho nên chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào từ phía “người đặc biệt”.
 
Tờ The Sun còn khẳng định, người hâm mộ sẽ sớm gặp lại ông Mourinho ở những trận cầu giao hữu giữa Chelsea với Thái Lan, Malaysia và Indonesia trong chuyến du đấu châu Á chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài ra, “The Blues” còn tham dự Cúp vô địch Quốc tế tại Mỹ cùng với sự góp mặt của 2 đội bóng cũ mà ông Mourinho từng dẫn dắt là Real Madrid và Inter Milan, bên cạnh các đội bóng Everton, Juventus, AC Milan, Valencia và LA Galaxy.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc