Mourinho bị “bắt quả tang” trở lại London

09:30, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau trận hòa Real Sociedad 3-3 thuộc vòng 37 La Liga, HLV Jose Mourinho đã đáp chuyến bay trở lại thủ đô London. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng chiến lược gia người Bồ đã hoàn tất hợp đồng trở lại dẫn dắt Chelsea.

Cũng giống như những lần ghé thăm nước Anh trước đây, Jose Mourinho xuất hiện một cách khá im lìm. Ông đã có mặt ở Imperial Wharf, Chelsea Harbour vào lúc 9h30 sáng trước khi tới Wembley dự khán trận play-off giành vé tham dự Premier League mùa tới giữa Crystal Palace và Watford.

Một CĐV Chelsea có tên Laith Al-Hashimi đã vô tình trông thấy Jose Mourinho “Tôi là một fan của Chelsea trong nhiều năm và tôi biết đó là Mourinho. Ông ấy ăn vận đơn giản. Tôi vẫy tay chào và hét to rằng ‘Jose, chào mừng trở về nhà!’, ông ấy đã ngoái lại và vẫy tay chào chúng tôi”.

Ảnh minh họa

Mourinho có mặt trên khán đài Wembley tối qua

Báo giới Anh loan tin cho rằng HLV Jose Mourinho đã tiến hành kí kết hợp đồng với BLĐ Chelsea trước khi tới Wembley theo dõi bóng đá. Đây là điều không bất ngờ bởi “người đặc biệt” đã bị Real Madrid cắt đứt hợp đồng. Thậm chí, SportMail còn khẳng định chắc nịch rằng chiến lược gia người Bồ sẽ tới Stamford Bridge vào ngày 2/6 tới.

Mặc dù chưa chính thức trở thành HLV Chelsea nhưng Mourinho đã lên kế hoạch nhân sự cho The Blues ở mùa giải tới. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ sẽ đẩy 4 món “hàng thải” rời Stamford Bridge là Florent Malouda, Yossi Benayoun, Ross Turnbull và Henrique Hilario. Ở chiều đến, Mourinho đang nhắm khá nhiều mục tiêu sáng giá như Raphael Varane, Sami Khedira, Luka Modric hay Edinson Cavani…

Nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Mourinho sẽ có màn tái ngộ Real Madrid ngay vào tháng 7 tới khi Chelsea có chuyến du đấu trên đất Mỹ. Bên cạnh đối thủ Real Madrid, Chelsea của Jose Mourinho còn đụng độ với AC Milan, Inter, Everton, Valencia, Juventus và LA Galaxy.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc