Mourinho ấn định ngày trở lại Chelsea

09:22, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Sau cuộc gặp gỡ với tỉ phú Roman Abramovich, HLV Jose Mourinho đã đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea. Cụ thể, ông sẽ trở lại Stamford Bridge vào ngày 1/7 tới.

Theo tiết lộ từ SportMail, HLV Jose Mourinho đã đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea vào mùa giải tới. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ sẽ chính thức đặt chân tới Stamford Bridge vào ngày 1/7, thời điểm bắt đầu kì chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Nguồn tin trên cho hay, Mourinho đã có bữa ăn tối cùng Chủ tịch Roman Abramovich tại nhà hàng nổi tiếng La Famiglia ở khu Tây London trước khi đồng ý về một bản hợp đồng quay trở lại sân dẫn dắt Chelsea.

Ảnh minh họa
Mourinho đã đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea?

Bản hợp đồng giữa Chelsea và Mourinho được khẳng định là đã hoàn tất. Tuy nhiên, phía Chelsea chưa muốn công bố thông tin sớm mà sẽ đợi đến khi bắt đầu chuyến du đấu đến khu vực châu Á vào mùa Hè năm nay. Điều có nghĩa rằng Mourinho sẽ ra mắt The Blues trong trận giao hữu với đội bóng Thái Lan, Singha All Stars XI, vào ngày 17/7.

Để tái kí hợp đồng với Mourinho, Chelsea sẽ phải bỏ ra 12 triệu bảng. Đây là khoản tiền thanh lí hợp đồng giữa “Người đặc biệt” với Real Madrid.

Khả năng ra đi của Mourinho là điều đã được cảnh báo, đặc biệt sau khi Real Madrid bị Dortmund loại khỏi ngưỡng cửa chung kết Champions League. Ở mùa giải này, đội bóng Hoàng gia chỉ còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu cúp Nhà Vua. Đó là nỗi thất vọng lớn với Chủ tịch Florentino Perez nói riêng và BLĐ Real Madrid nói chung.

Trong khi đó, Chelsea lại đang gấp rút tìm kiếm 1 vị HLV mới thay thế Rafa Benitez, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge vào mùa Hè này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc