Man Utd thay thế Rooney bằng C.Ronaldo?

15:23, 10/05/2013
|

(VnMedia)- Sau khi huấn luyện viên Ferguson chính thức nói lời chia tay Man Utd, Rooney cũng muốn ra đi vào cuối mùa giải. Do đó Man Utd nhiều khả năng sẽ kéo C.Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong mùa hè này.
 
Theo tờ “Daily Mail”, C.Ronaldo đang cân nhắc việc trở lại Man Utd. Giám đốc điều hành của Manchester đã có mặt tại Madrid và làm việc với ông Jorge Mendes, đại diện của C.Ronaldo.
 
Mức giá cho cuộc chuyển nhượng này vẫn chưa được tiết lộ. Lý do mà Man Utd muốn chiêu mộ lại C.Ronaldo đó là bởi Rooney đang muốn chia tay dội bóng sau khi có thông tin chính thức David Moyes sẽ trở thành huấn luyện viên của Man Utd thay thế Ferguson. Mặc dù vậy, theo tờ “The Guardian” được coi là cơ quan ngôn luận của Man Utd thì Rooney không phải để bán. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm tới Rooney như Chelsea, PSG, Bayern Munich. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo sẽ thay thế Rooney trong màu áo Man Utd?

Rooney muốn chia tay Old Trafford do anh có quá khứ không mấy tốt đẹp với vị tân huấn luyện viên mùa tới của Manchester Utd. Rooney và David Moyes đã có thời gian làm việc cùng nhau tại Everton kể từ năm 2002. Sau đó, Rooney chuyển sang Man Utd với mức giá 25 triệu Bảng Anh vào năm 2004.
 
Trong cuốn tự truyện của Rooney ra mắt vào năm 2008, tiền đạo của Man Utd đã tiết lộ Moyes đã từng để lộ thông tin về cuộc đối thoại riêng tư giữa anh với ông về việc anh đầu quân cho Manchester Utd với tờ báo Liverpool Echo và cho rằng David Moyes luôn đố kỵ với mình. Sau đó, David Moyes kiện Rooney ra tòa với lý do anh đã phỉ báng ông. Kết cục, David Moyes giành chiến thắng trong vụ kiện bởi những gì Rooney viết hoàn toàn là bịa đặt.
 
Chi phí đền bù cho danh dự của David Moyes lên tới 500.000 Bảng Anh. David Moyes sau đó đã quyên tặng toàn bộ số tiền mà ông nhận được trong vụ kiện cho Quỹ từ thiện các cựu cầu thủ của Everton.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc