Man Utd ký hợp đồng 6 năm với David Moyes!

09:18, 10/05/2013
|

(VnMedia) - BLĐ Man Utd vừa chính thức thông báo quyết định bổ nhiệm ông David Moyes dẫn dắt “quỷ đỏ”. Theo đó, chiến lược gia người Scotland này sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới năm 2019.

 Ảnh minh họa

 Moyes chính thức dẫn dắt Man Utd từ ngày 1/7


Sau nhiều ngày im lặng trước những đồn đoán của giới truyền thông về người sẽ kế nhiệm HLV Ferguson, tới rạng sáng nay (10/5), Man Utd chính thức xác nhận đã ký hợp đồng với HLV David Moyes. Chiến lược gia này sẽ bắt đầu công việc của mình từ ngày 1/7/2013.
 
Phát biểu trong lễ công bố HLV của Man Utd, Sir Alex khẳng định với báo chí, ông đã “chấm” David Moyes từ năm 1998. Thời điểm đó Sir Alex dự định bổ nhiệm người đồng hương vào vai trò trợ lý nhưng Moyes lại quyết định dẫn dắt Everton.
 
“Ngay khi bàn thảo về ứng cử viên sẽ nắm chiếc ghế tại Old Trafford, chúng tôi đều nhất trí chọn David Moyes. Vì ông là người có đạo đức nghề nghiệp, tài năng và rất chăm chỉ”, Sir Alex nhấn mạnh.
 
Về phần mình, HLV David Moyes tỏ ra vô cùng tự hào khi được dẫn dắt Man Utd, kế nghiệp của Sir Alex. “Tôi rất vinh dự được trở thành tân HLV của Man Utd và càng hạnh phúc hơn khi chính HLV Ferguson đã tiến cử tôi. Ông ấy là một HLV vĩ đạ. Những điều ông Ferguson làm được tại Man Utd là điều không tưởng”.
 
Hai ông Ferguson và Moyes sẽ vẫn đảm nhiệm công việc cũ của mình tại Man Utd và Everton cho tới khi kết thúc mùa giải này. Man Utd dự kiến sẽ có bữa tiệc ăn mừng danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20 và chia tay ông thày đáng kính ở trận gặp Swansea.
 
Trong khi đó tại Everton, hiện đang có 3 ứng cử viên đang chạy đua vào chiếc ghế của ông Moyes bỏ lại là  Roberto Martinez (Wigan), Michael Laudrup (Swansea) Neil Lennon (Celtic).


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc