Man Utd bất ngờ đưa Fabregas vào tầm ngắm

19:25, 14/05/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù chưa tới Man Utd nhưng David Moyes đã bất ngờ đặt Cesc Fabregas vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ vào mùa Hè tới.

Cuộc chia ly giữa M.U và Sir Alex đang kéo theo những hệ lụy mà trước mắt có thể là cuộc cách mạng lớn về nhân sự. Ngay sau khi David Moyes kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Old Trafford, nhiều thông tin cho rằng vị HLV 50 tuổi này sẽ thay đổi toàn diện Man Utd.

Ngoài các mục tiêu quen thuộc như Leighton Baines, Marouane Fellaini (Everton), David Moyes đã bất ngờ đặt Cesc Fabregas vào tầm ngắm.

Sở dĩ David Moyes phải gấp rút mang về ít nhất một ngôi sao ở khu vực giữa sân là bởi lão tướng Paul Scholes mới giải nghệ, Darren Fletcher vẫn chưa hẹn ngày trở lại trong khi Michael Carrick đã bước sang tuổi 32 và khó có thể thi đấu đỉnh cao với mật độ dày đặc. Những gương mặt còn lại như Cleverley, Anderson không thực sự tạo được cảm giác an tâm. Vì thế, Fabregas hay Fellaini chính là những sự bổ sung lý tưởng cho sức mạnh của Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa
Fabregas sẽ giải quyết bài toán giữa sân của Man Utd

Fabregas đã từng có 8 năm khoác áo Arsenal trước khi chuyển đến Barca mùa bóng trước. Tuy nhiên, dưới thời của Pep và Tito Vilanova, Fabregas chỉ là nhân tố phụ. Điều đó khiến anh cảm thấy bị tổn thương.

Cách đây vài ngày, sau trận đấu với Valencia, Fabregas đã bộc bạch: “Trong thế giới bóng đá, không có những thứ kiểu như dự bị xuất sắc. Ai cũng muốn mình được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong mỗi trận đấu. Tôi luôn nói rằng mình đang được thi đấu cho đội bóng số một thế giới, nhưng tôi đến đây để được thi đấu, được học hỏi và tận hưởng niềm vui trên sân chứ không phải để làm đẹp cho băng ghế dự bị”.

Điều đó dấy lên tin đồn cho rằng tiền vệ này đã sẵn sàng rời bỏ Camp Nou để được ra sân thường xuyên. Hiện tại Man Utd đang thiếu một nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi ở giữa sân. Fabregas là sự lựa chọn lý tưởng bởi anh đã từng thi đấu thành công ở Premier League, lại có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ, Robin van Persie.

Theo tiết lộ từ SportMail, Man Utd đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng tới Barca để mua Fabregas.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc