Man Utd bất ngờ đưa Fabregas vào tầm ngắm

10:00, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Tân HLV David Moyes bắt đầu hé lộ mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của mình tại Man Utd. Cựu ngôi sao của Arsenal - Cesc Fabregas là cầu thủ được chiến lược gia này đưa vào tầm ngắm!

 Ảnh minh họa

 Fabregas sẽ trở lại Ngoại hạng Anh?


Theo thông tin của báo chí Anh, BLĐ Man Utd đã bắt liên lạc với Barcelona để dạm hỏi về trường hợp của tiền vệ Fabregas. Ông David Moyes cho rằng, hàng tiền vệ của Man Utd hiện nay không còn sức mạnh như trước và “quỷ đỏ” cần tới một cầu thủ kiến thiết toàn diện về kỹ thuật, có khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương đồng thời và sẵn sàng ghi bàn khi có cơ hội.
 
Khá nhiều cái tên được nhắc tới nhưng Fabregas tỏ ra nổi trội hơn cả. Cầu thủ người Tây Ban Nha dù vẫn được Barcelona trọng dụng nhưng vai trò của anh không còn đậm nét như thời còn ở Arsenal do không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Xavi. Chính vì vậy, ông Moyes hứa hẹn sẽ dành cho Fabregas những gì anh mong đợi tại Man Utd.
 
Giới chuyên môn cho rằng, Man Utd cần phải bỏ ra không dưới 30 triệu bảng mới có thể thuyết phục Barcelona chịu nhả cầu thủ của mình. Nếu chấp thuận trở lại Anh thi đấu, Fabregas nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với sự thù địch từ CĐV Arsenal vốn luôn coi Man Utd là kẻ thù không đội trời chung.
 
Ngoài trường hợp của Fabregas, Man Utd còn cơ bản đạt được thống nhất với Barcelona về trường hợp của tiền vệ Thiago Alcantara. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ trả cho Barcelona 18 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này. Việc chiêu mộ thành công Thiago Alcantara sẽ mở màn cho những cuộc đàm phán tiếp theo giữa hai đội bóng lớn này.
 
Để dọn đường cho Thiago Alcantara và Fabregas tới Old Trafford, Man Utd đang khẩn trương đẩy Nani ra đi sớm. Hiện tại Arsenal đang rất kết cầu thủ người Bồ Đào Nha này và sẵn sàng trả giá 15 triệu bảng.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc