Man Utd “bật đèn xanh” cho Rooney tới PSG

11:13, 23/05/2013
|

(VnMedia) - Man Utd cơ bản đã đồng ý để Rooney ra đi và hiện tại người đại diện của cầu thủ này đã bắt đầu xúc tiến các cuộc đàm phán với CLB Pháp Paris St German (PSG).

 Ảnh minh họa

 Rooney sắp chia tay Man Utd?


Báo chí Anh cho hay, Paris St German rất “kết” Rooney và mong muốn sở hữu hai chân sút thượng thặng Ibrahimovic và Rooney trên hàng công. Đó là lý do ngay từ đầu năm 2013, họ đã bí mật gửi lời quan tâm tới Man Utd và Rooney.
 
Tuy nhiên, vào thời điểm đó khi Sir Alex còn tại vị, ông không muốn gây bất ổn và xáo trộn tâm lý cũng như đội hình ổn định của “quỷ đỏ”. Nhưng nay khi HLV Ferguson ra đi và ông David Moyes tiếp quản nhiệm vụ, khả năng Rooney ra đi gần như chắc chắn.
 
Ngoài việc từng có mối bất hòa sâu sắc với ông thày cũ Moyes từ hồi còn ở Everton, Rooney cũng không hài lòng với tình hình hiện tại ở Old Trafford khi Van Persie mới là sự lựa chọn số 1 của đội bóng.
 
Vì lẽ đó gần như chắc chắn Wayner Rooney sẽ tìm cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Với tiềm lực tài chính hùng hậu của mình, PSG sẵn sàng trả cho chân sút người Anh mức lương cực “khủng” lên tới trên 250.000 bảng/tuần.
 
Báo chí Anh còn cho rằng, sau khi bán Rooney để nhận lấy khoảng 30 triệu euro, Man Utd sẽ tiếp cận mục tiêu quan trọng nhất của mình ở mùa giải tới. Đó chính là cầu thủ đang thi đấu nổi bật của Dortmund – Lewandowski.
 
Đội chủ sân Old Trafford đang rất khẩn trương trong thương vụ Lewandowski vì hiện tại Bayern Munich cũng đang nhăm nhe chân sút này. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Man Utd đang có lợi thế hơn “hùm xám” do Dortmund không muốn giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ tại Bundesliga ngày càng mạnh thêm.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc