Làn sóng sa thải lan sang cả Inter

06:13, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Làn sóng sa thải HLV bắt đầu lan sang giải Serie A. Nhà cựu vô địch giải đấu này quyết định nói lời chia tay HLV Andrea Stramaccioni sau một mùa giải tệ hại.

 Ảnh minh họa

 HLV Andrea Stramaccioni đã phải ra đi!


Từ Ngoại hạng Anh, La Liga và giờ là Serie A phải chứng kiến CLB tiếng tăm Inter Milan sa thải HLV. Theo thông tin từ tờ Goal, Nerazzurri vừa chính thức xác nhận việc chia tay với HLV trẻ tuổi Andrea Stramaccioni.
 
BLĐ Inter Milan rất thất vọng với cách cầm quân của HLV mới 37 tuổi này. Ông Andrea Stramaccioni cho thấy mình còn non nớt về kinh nghiệm cũng không thể tạo được dấu ấn và phong cách của mình cho Inter Milan.
 
Từ một đội bóng có lối chơi hiệu quả và chắc chắn, Inter Milan giờ đây hoàn toàn có thể bị một đội bóng làng nhàng cỡ Cagliari hay Sampdoria đánh bại dễ dàng. Kết quả là Inter Milan không thể cạnh tranh Scudetto và thậm chí còn mất suất dự Europa League khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9.
 
Từng tạo ấn tượng tốt khi giúp đội trẻ của Inter đánh bại Ajax trong trận chung kết giải NextGen 2012, ông Stramaccioni đã được đội chủ sân Giuseppe Meazza bổ nhiệm thay thế HLV Claudio Ranieri. Thế nhưng thành tích tồi tệ khi nắm Inter Milan đã khiến HLV 37 tuổi này phải ra đi sau 14 tháng cầm quân.
 
BLĐ Inter Milan hiện chưa công bố ai sẽ lên thay thế ông Stramaccioni. Nhưng theo báo chí Italia, nhiều khả năng HLV của Napoli - Walter Mazzarri sẽ được phía Inter Milan tín nhiệm.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc