Klopp chê Sir Alex không biết dùng Kagawa

21:52, 23/05/2013
|

(VnMedia) - Vị thuyền trưởng của Dortmund đã lên tiếng chê bai Sir Alex vì không biết cách tận dụng tối đa khả năng hộ công của Shinji Kagawa.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã chiêu mộ Shinji Kagawa với mức giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, tại Old Trafford, tiền vệ người Nhật mới chỉ được ra sân 20 lần ở Premier League mùa này. Anh chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Do không được thi đấu ở vị trí sở trường, Kagawa không thể bộc lộ tài năng một cách hiệu quả nhất. Bởi lẽ đó, HLV Dortmund, ông Jurgen Klopp đã lên tiếng chê bai cách dùng người của Sir Alex.

"Shinji Kagawa là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và bây giờ cậu ấy phải chơi 20 phút ở Manchester United - ở bên cánh trái", Klopp nói với Guardian với vẻ đầy ngán ngẩm.

Ảnh minh họa

"Tim tôi tan nát. Thật sự là như thế. Tôi đã không cầm được nước mắt khi nhìn cậu ấy phải đá như vậy. Tiền vệ trung tâm mới là vị trí sở trường của Kagawa. Cậu ấy là một tiền vệ công, và là người giỏi nhất mà tôi từng biết. Nhưng với cậu ấy, thì chơi ở Man Utd có nhiều ý nghĩa hơn đá ở Dortmund. Tôi đã ôm cậu ấy và khóc trong 20 phút trước khi để cậu ấy ra đi".

"Một năm trước, Sahin đến Real Madrid và bị coi là bệnh nhân. Với người khác, cậu ấy là bệnh nhân. Với chúng tôi, cậu ấy có thể trở thành người giỏi nhất", vị thuyền trưởng Dortmund nói thêm.

Khi còn thi đấu ở Dortmund, Kagawa tỏ ra khá hiệu quả trong vai trò hộ công số 10. Tại đây, anh đã ghi được 21 bàn thắng giúp Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Ở mùa giải tới, tương lai của tiền vệ này bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi HLV Sir Alex đã nói lời chia tay Man Utd.


Hoàng Ngọc - Guardian

Ý kiến bạn đọc