Kẻ trộm đồ của Mourinho lĩnh 31 tháng tù!

10:46, 15/05/2013
|

(VnMedia) - Tên trộm táo tợn từng đột nhập vào nơi ở của HLV Mourinho và gia đình, lấy đi số trang sức và vật dụng đắt tiền, đã phải nhận bản án nghiêm khắc tới 31 tháng tù giam.

 Ảnh minh họa

 Gia đình Mourinho bị trộm "hỏi thăm" khi trở lại London


Theo thông tin từ báo chí Anh, trong thời gian trở lại London, gia đình nhà Mourinho đã thuê phòng ở khách sạn 5 sao Wyndham Grand. Tên trộm Jamie Filan ngay lập tức đưa vị khách đặc biệt này vào tầm ngắm.
 
Hắn chọn thời điểm gia đình ông Mourinho đi vắng để vượt qua hàng rào an ninh cẩn mật của khách sạn để lọt vào phòng. Choáng ngợp trước hàng loạt đồ dùng và trang sức hàng hiệu, Jamie Filan khua sạch không còn thừa một món nào.
 
Táo tợn và kinh nghiệm là vậy nhưng Jamie Filan lại mắc phải sai sót sơ đẳng khi nhờ nhân viên khách sạn gọi hộ cho taxi để di chuyển cho thuận tiện. Chính vì vậy, tung tích của hắn nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện khi điều tra nhờ vào camera và thông tin do phía hãng taxi cung cấp.
 
Số tài sản Jamie Filan lấy trộm có rất nhiều món đồ quý và giá trị như đá quý, đồng hồ hiệu Cartier trị giá 51.000 bảng. Đồ trang sức bằng vàng có giá hơn 30.000 bảng cùng nhiều vật dụng quý khác của gia đình. Tổng giá trị tài sản lên tới 106.000 bảng.
 
Gia đình HLV Mourinho khi đó rất sốc và hụt hẫng khi bị mất quá nhiều đồ giá trị. Filan bị cảnh sát bắt giữ hôm 13/4 khi hắn đang định “hỏi thăm” một khu biệt thự cao cấp tại Park Lane.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc