HLV Mourinho công khai ý định về Chelsea

14:40, 01/05/2013
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đánh tiếng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Chelsea, sau khi Real Madrid không thể lật ngược thế cờ trước Dortmund tại bán kết Champions League.

Ảnh minh họa

Mourinho đang nhớ Chelsea?

Sáng nay (1/5), trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund nhưng như vậy cũng không thể giúp “kền kền trắng” bay tới Wembley do để thua 1-4 ở trận lượt đi.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho ngán ngẩm thừa nhận thất bại đồng thời một lần nữa khẳng định sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh. “Tôi biết mình vẫn dành tình yêu cho nước Anh và giải bóng đá Ngoại hạng. Đó là điều hết sức bình thường vì ở đó tôi nhận được sự ủng hộ của CĐV, giới truyền thông. Báo chí Anh rất công bằng. Họ có thể chỉ trích nhưng khi gặt hái được thành công thì luôn nhận được sự tán dương xứng đáng. Tôi biết một CLB Anh luôn chào đón tôi trở lại”.
 
Sự so sánh của HLV Mourinho là ngầm chỉ trích giới truyền thông Tây Ban Nha đã đối xử bất công với những gì ông đóng góp cho Real Madrid. “Tôi đang trở thành nạn nhân của thói phân biệt đối xử tại Tây Ban Nha. Rất nhiều người ghen ghét với tôi. Tại sao tôi chưa ra đi là vì còn bản hợp đồng với Real Madrid, đội bóng tôi luôn tôn trọng và nỗ lực hết mình.”
 
“Người đặc biệt” cũng khẳng định ông sẽ phấn đấu cho mục tiêu cuối cùng của mùa giải đó là chiếc cúp Nhà Vua cùng với vị trí thứ hai tại La Liga. Đó sẽ là cơ sở để ông Mourinho ngồi lại bàn đàm phán với chủ tịch Perez để quyết định tương lai của mình.
 
Nhận xét về trận đấu, ông Mourinho tỏ ra bất bình với cách điều hành của trọng tài Webb. “Tôi thất vọng với cách điều hành của ông Webb, một trong  những trọng tài tôi tin tưởng và yêu mến nhất hiện nay. Ông ấy nhẽ ra phải rút thẻ đỏ với Mats Hummels nhưng đã không làm vậy. Nếu Dortmund bị mất người, không ai biết chuyện gì có thể xảy ra”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc