HLV Mancini sẽ bị sa thải trong 48 giờ tới!

09:26, 13/05/2013
|

(VnMedia) - Quá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải này, BLĐ Man City dự kiến sẽ sa thải HLV Mancini trong 48 giờ tới!

 Ảnh minh họa

 HLV Mancini sắp phải ra đi?


Báo chí Anh hôm qua (12/5) đồng loạt đưa tin về việc chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải sau khi Man City hoàn tất trận đấu cuối cùng của mình ở mùa giải này trước đối thủ Reading.
 
Mùa này, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini đã không thể lặp lại được thành công ở mùa giải trước khi “The Citizens” có được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 44 năm chờ đợi.
 
Man “xanh” đã để Man “đỏ” hạ bệ tại Ngoại hạng Anh, bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Chính vì vậy, chiếc cúp FA được coi là “phao cứu sinh” cho số phận của ông Mancini. Thế nhưng đoàn quân đầy rẫy ngôi sao của Mancini đã gục ngã trước Wigan trong trận chung kết.
 
Đó được coi là “giọt nước tràn ly”, khiến toàn bộ bậu sậu của Man City bao gồm chủ tịch Khaldoon Al Mubarak, CEO Ferran Soriano và Giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain phải nhóm họp khẩn cấp để bàn về tương lai của HLV này.
 
Dự kiến Man City sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau trận đấu với Reading vào ngày 15/5. Như vậy nếu không có bất ngờ nào, ông Mancini sẽ có 48 giờ đồng hồ để biết số phận của mình. Nếu bị đuổi việc, ông Mancini sẽ nhận được tiền bồi thường số tiền 12 triệu USD cho hơn 1 năm còn lại của bản hợp đồng
 
Trong lúc này, báo chí Anh cũng như giới chuyên gia đều có chung nhận định ông Mancini sẽ bị sa thải. Ứng cử viên được Man City nhắm đến là thuyền trưởng Manuel Pellegrini của CLB Malaga.
 
Đây không phải lần đầu tiên ông Pellegrini được nhắc tới. Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, chiến lược gia này đã được phía Man City tiếp cận để bàn bạc một khi đội bóng này có ý định thay thế HLV Mancini.


Minh Quang - (Tele, Goal)

Ý kiến bạn đọc