HLV Benitez xác nhận Mourinho sẽ kế nhiệm mình

10:38, 08/05/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận, “người đặc biệt” đang trên đường trở lại sân Stamford Bridge để kế nhiệm mình ngay khi mùa giải này kết thúc.

 Ảnh minh họa

 Benitez (trái) sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Mourinho?


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận derby thành London với CLB Tottenham, HLV Benitez bóng gió việc trở lại của ông Mourinho. “Chúng ta đều biết ai sẽ tới đây vào mùa giải tới qua thông tin từ báo chí cũng như động thái của người đó”.
 
Sự thừa nhận của HLV Benitez cũng đồng nghĩa với việc ông sẽ không có bất cứ cơ hội nào gia hạn thời gian dẫn dắt CLB Chelsea. “Người đến và đi ở một CLB bóng đá hàng đầu là chuyện hết sức bình thường. Tôi không quá bận tâm tới những chuyện trong tương lai. Vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho công việc của mình tại Chelsea”.
 
Với những thông tin do HLV Benitez cung cấp có thể hiểu rằng gần như chắc chắn HLV Mourinho sẽ tái hồi sân Stamford Bridge.
 
Trước đó, ông Mourinho khẳng định sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh. “Tôi biết mình vẫn dành tình yêu cho nước Anh và giải bóng đá Ngoại hạng. Đó là điều hết sức bình thường vì ở đó tôi nhận được sự ủng hộ của CĐV, giới truyền thông. Báo chí Anh rất công bằng. Họ có thể chỉ trích nhưng khi gặt hái được thành công thì luôn nhận được sự tán dương xứng đáng. Tôi biết một CLB Anh luôn chào đón tôi trở lại”.
 
Mới hôm qua, cánh báo chí còn chộp được cảnh ông Mourinho tới một cửa hàng gia dụng để mua thùng carton và băng dính. Dường như “người đặc biệt” đã chuẩn bị đóng góp đồ đạc để trở lại London.
 
Hiện tại ông Mourinh đang phấn đấu cho mục tiêu cuối cùng của mùa giải với Real Madrid đó là chiếc cúp Nhà Vua cùng với vị trí thứ hai tại La Liga. 


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc