HLV Benitez chính thức dẫn dắt Napoli

10:05, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Napoli - Aurelio De Laurentiis tiết lộ, đội bóng đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với cựu HLV Chelsea – Benitez.

 Ảnh minh họa

 Ông Benitez đã nhận lời dẫn dắt Napoli


Trên Twitter của mình, ông chủ tịch De Laurentiis viết: “Tôi vui mừng thông báo, ông Benitez sẽ dẫn dắt Napoli từ mùa giải mới. Đây là một HLV giàu kinh nghiệm và xuất sắc của bóng đá thế giới”.
 
Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ CLB Napoli vì ông Benitez là ứng cử viên sáng giá và tầm cỡ duy nhất muốn ngồi vào chiếc ghế ở đội bóng này, sau khi người tiền nhiệm Walter Mazzarri ra đi.
 
BLĐ Napoli kỳ vọng với kinh nghiệm từng kinh qua cả chục CLB, ông Benitez biết cách để giúp đội bóng thi đấu thành công hơn tại giải Serie A cũng như Champions League mùa tới.
 
Chủ tịch De Laurentiis không tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng nhưng theo báo chí Italia, ông Benitez sẽ gắn bó với Napoli trong 2 mùa giải. Hợp đồng còn có điều khoản cho phép chiến lược gia người Tây Ban Nha được gia hạn hợp đồng nếu CLB Napoli thi đấu thành công.
 
Được biết, hợp đồng giữa ông Benitez và CLB Napoli đã chính thức được ký kết vào ngày hôm qua (27/5).
 
Ông Benitez rơi vào tầm ngắm của CLB Napoli sau khi giúp Chelsea đoạt chức vô địch Europa League với tư cách là “người đóng thế” trước khi HLV Mourinho trở lại với đội chủ sân Stamford Bridge.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc