HLV Ancelotti bất ngờ đòi sang Real Madrid!

09:48, 20/05/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia đã gặp gỡ BLĐ Paris St German để công khai ý định muốn ra đi. Mục tiêu của ông Ancelotti sẽ là chiếc ghế tại sân Bernabeu của Real Madrid.

 Ảnh minh họa

 Ancelotti đang muốn tới với Real Madrid


 

Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin khẳng định HLV Ancelotti đang trên đường tới thành Madrid để thay thế ông Mourinho nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Chelsea. Đáp lại đội bóng Pháp một mực khẳng định ông Ancelotti sẽ tiếp tục tại vị,
 
Thế nhưng hôm qua (19/5), giám đốc thể thao của Paris St German – Leonardo – đã tiết lộ với tờ L'Equipe về việc ông Ancelotti đang muốn dứt áo ra đi sau khi đưa đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” đoạt chức vô địch League 1 và lọt tới tứ kết Champions League trước khi bị Barcelona đánh bại.
 
“HLV Ancelotti liên tục đề nghị được chấm dứt hợp đồng sớm để được tự do dẫn dắt Real Madrid  nhưng chúng tôi không đồng ý và quyết giữ chân ông ấy. Mục tiêu tối thượng của Paris St German vào lúc này là phải thuyết phục được HLV này ở lại. Chúng tôi cũng không hề liên lạc với bất cứ ứng cử viên nào”, ông Leonardo nói.
 
Trước đó trong buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình Pháp Canal+, ông Ancelotti đã úp mở về vấn đề này. “Tôi đã có buổi nói chuyện với chủ tịch và giám đốc Paris St German về tương lai của mình. Giờ tôi sẽ phải chờ phản ứng của đội bóng.”
 
“Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Paris St German nên mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào BLĐ đội bóng. Để bàn về chuyện đi hay ở không hề dễ dàng. Báo chí cũng nói nhiều về khả năng tôi tới Real Madrid, đó là điểm đến rất hấp dẫn”.
 
Trong bản hợp đồng ký kết với HLV Ancelotti có điều khoản quy định, chiến lược gia này sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu giúp Paris St German đoạt chức vô địch League 1. Bản hợp đồng cũ chỉ có thời hạn tới hết tháng 6/2013.
 
Chủ tịch Al Khelaifi khẳng định sẽ không tạo điều kiện cho ông Ancelotti ra đi. “Ancelotti muốn ra đi nhưng đó là vấn đề của ông ấy chứ không phải của đội bóng. Chúng tôi đã gia hạn thêm 1 năm hợp đồng cho HLV Ancelotti và ông ấy cần tôn trọng những gì đã ký kết.”


Minh Quang - (Soccer, ESPN)

Ý kiến bạn đọc