Higuain chuẩn bị đầu quân cho Juventus

15:54, 23/05/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina - Gonzalo Higuain đang tiến rất gần tới Juventus, sau khi hai bên đã đạt được sự đồng thuận về các điều khoản cá nhân.

 Ảnh minh họa

 Higuain chuẩn bị gia nhập giải Serie A


Báo chí Italia những ngày gần đây liên tục thông tin về việc Juventus đàm phán với Higuain. Tới hôm qua (22/5), người đại diện của Bianconeri mới chính thức xác nhận thông tin này.
 
Theo đó, lãnh đạo của “lão bà” đã bay tới thành phố Madrid để gặp gỡ người đại diện của Higuain và BLĐ Real Madrid. Trong cuộc làm việc với phía Higuain, hai bên đã nhất trí những điều khoản liên quan tới chân sút người Argentina này.
 
Cụ thể Higuain sẽ nhận được mức lương khoảng 6 triệu euro/năm cùng với mức thưởng khá cao nếu đội bóng thi đấu thành công. Tuy nhiên, con số cụ thể lại không được tiết lộ.
 
Hiện tại Juventus chỉ gặp khó khăn về mức phí chuyển nhượng chân sút này. Trong khi Real Madrid muốn bán Higuain để thu về 25 triệu euro, còn Juventus khẳng định chỉ có thể chi trả số tiền 20 triệu euro. Dự kiến nội trong tuần này hai bên sẽ tiếp tục đàm phán để chốt lại thương vụ này.
 
Higuain là một trong những chân sút xuất sắc của Real Madrid những năm gần đây. Anh từng ghi được 120 bàn thắng sau 188 lần thi đấu cho “kền kền trắng”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc