Hé lộ danh sách 8 “hàng thải” của Man City

16:38, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Với ngân sách dự chi là 140 triệu euro, Man City đã sẵn sàng tạo ra cuộc cách mạng lực lượng ở mùa Hè 2013. Ở chiều đi, sẽ có 8 ngôi sao phải nói lời chia tay Etihad.

Sau một mùa giải trắng tay, Man City đã trở lại với chính sách bạo chi. Cụ thể, theo Mirror, nhà cựu vô địch Premier League đã duyệt ngân sách 140 triệu euro cho kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với số tiền đó, lại được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng biến kì chuyển nhượng mùa Hè trở thành cuộc thanh lọc lực lượng trước mùa giải 2013-14.

Cụ thể, Man City sẽ đẩy 8 cầu thủ rời Etihad. Ngoài Edin Dzeko, Samir Nasri và Carlos Tevez, đội bóng áo xanh sẽ thanh lí những bản hợp đồng thất bại khác như Scott Sinclair, Wayne Bridge, Kolo Toure, Roque Santa Cruz và Javi Garcia. Trong đó, Sinclair và Javi Garcia là 2 tân binh mới cập bến Etihad hồi mùa Hè 2012.

Ảnh minh họa
Bộ 3 Dzeko - Tevez - Nasri sẽ phải nói lời chia tay Etihad?

Dự kiến, Man City sẽ thu về khoảng 105,5 triệu euro từ các “món hàng” này. Cộng với ngân sách dự chi là 140 triệu euro, đội bóng áo xanh đủ khả năng đưa về Etihad những ngôi sao đẳng cấp.

Ở chiều đến, Man City đã đưa 6 ngôi sao vào danh sách cần mua sắm. Đó đều là những ngôi sao sáng giá như Edison Cavani (Napoli), Isco (Malaga), Fernandinho (Shakhtar Donetsk), Thiago Alcantara (Barca), Jesus Navas (Sevilla) và Diego Novaretti (Deportivo Coluca).

Đây là những ngôi sao đã được Giám đốc thể thao Txiki Begiristain nghiên cứu kĩ càng sau khi có cuộc trao đổi trực tiếp với HLV Manuel Pellegrini. Mục tiêu tốn kém nhất của Man City trong bản danh sách trên chính là tiền đạo Edison Cavani, người được Napoli chào hàng với mức giá lên tới 63 triệu euro.

Hiện tại, ông chủ của Napoli, Aurelio De Laurentiis đang có mặt ở Anh Anh để đàm phán về thương vụ này. Cụ thể, đội bóng Italia muốn đổi Cavani lấy Dzeko nếu Man City thực sự muốn có chữ kí của chân sút người Uruguay. Mức giá mà Napoli đưa ra cho Dzeko là 26 triệu euro. Điều đó có nghĩa rằng Man City sẽ bỏ thêm 37 triệu euro cùng Dzeko để đổi lấy Cavani. Đây được xem là thương vụ tiềm năng nhất của Man xanh trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc