Gareth Bale đoạt hattrick danh hiệu bóng đá Anh

09:15, 03/05/2013
|

(VnMedia) - Mùa giải 2012-2013 thực sự là giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Gareth Bale. Sau khi nhận "cú đúp" danh hiệu cách đây ít ngày, Bale tiếp tục được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".
 

 Ảnh minh họa

 Bale tiếp tục được tôn vinh tại Ngoại hạng Anh



Hôm (29/4) vừa qua, tiền vệ đang khoác áo CLB Tottenham đã vinh dự được nhận cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc tại Premier League mùa giải 2012 – 2013” do hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn.
 
Tiếp theo đó, trong cuộc bầu chọn danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hiệp hội các phóng viên thể thao Anh (PWA), Gareth Bale nhận được 53% phiếu bầu, một lần nữa đánh bại chân sút của Man Utd – Van Persie (43%) để thâu tóm nốt danh hiệu cá nhân cao quý của Ngoại hạng Anh. Người về thứ ba ở cuộc bình chọn này là tiền vệ Juan Mata của Chelsea.
 
Như vậy, đây là lần đầu tiên một cầu thủ của Tottenham có vinh dự đoạt danh hiệu của PWA trong 14 năm qua. Lần gần đây nhất, Spurs được nở mày, nở mặt nhờ phong độ và tài năng xuất chúng của cầu thủ người Pháp David Ginola năm 1999.
 
Gareth Bale cũng trở thành cầu thủ thứ 15 đoạt trọn bộ danh hiệu giải thưởng của PFA và PWA.

Là một tiền vệ nhưng Gareth Bale đã trở thành cây săn bàn chủ lực của Tottenham trong mùa giải này. Anh đã ghi được 19 bàn thắng sau 29 trận đấu cho đội chủ sân White Hart Lane.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc