Fellaini muốn theo David Moyes tới Man Utd

15:01, 20/05/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bỉ đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với David Moyes, vị huấn luyện viên (HLV) sắp tới Man Utd thay thế Alex Ferguson.

Vào ngày 1/7 tới, HLV David Moyes sẽ chính thức khăn gói tới Old Trafford nắm quyền Man Utd thay thế Alex Ferguson. Báo giới Anh cho rằng vị HLV 50 tuổi này đã lên kế hoạch đưa tiền vệ Marouane Fellaini tới Man Utd.

Ở mùa giải năm, tiền vệ người Bỉ thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton. Anh được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất mùa của The Toffees sau 1 mùa giải được thi đấu trong vai trò số 10. Tiết lộ về những dự định trong tương lai, Fellaini đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với David Moyes, vị HLV sắp là người của Man Utd.

“Nếu tôi rời Everton - tôi nói là “nếu” - thì điều đó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.” Fellaini cho hay.

“Tôi chỉ muốn gia nhập CLB mà ở đó, người HLV thực sự muốn có tôi. Hồi 2008, Everton đã làm tất cả mọi thứ để thuyết phục tôi, đặc biệt là David Moyes. Chính ông đã biến tôi thành một cầu thủ như bây giờ.”, Fellaini nói.

Ảnh minh họa
Fellaini muốn theo Moyes tới Old Trafford

Những bàn thắng ở mùa này khiến giá trị của Fellaini tăng vọt, tuy nhiên, cầu thủ này cho hay, anh thấy mình phù hợp hơn với một vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ. Và một lần nữa, đó lại là lời khuyên của David Moyes.

“Tôi hạnh phúc với mùa giải này, mặc dù tôi không chơi ở vị trí thích hợp nhất của mình.” Fellaini nói tiếp.

“Tôi không phải là số 10. David Moyes dự đoán trong tương lai tôi sẽ là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc, nhưng do Everton thiếu sức mạnh tấn công, ông đã đẩy tôi lên cao hơn.

Phát biểu của Fellaini cho thấy anh đặc biệt tin tưởng vào David Moyes và sẵn lòng sang Man Utd nếu chiến lược gia này mong muốn. Ngoài Fellaini, David Moyes cũng đã lên ý định đưa Leighton Baines tới Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc