Dortmund mất Gotze ở trận chung kết Champions League!

07:23, 23/05/2013
|

(VnMedia) - CLB Borussia Dortmund vừa phải đón nhận tin dữ. Tiền vệ Mario Gotze sẽ không thể thi đấu ở trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich do chưa bình phục chấn thương.

 Ảnh minh họa

Thiếu Gotze là tổn thất lớn với Dortmund!


Trên trang web chính thức của Dortmund, Gotze đã xác nhận thông tin này. “Bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn được góp mặt trong trận chung kết Champions League. Cá nhân tôi đã nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu này nhưng đáng tiếc mọi chuyện đã không như mong muốn”.
 
Gotze cũng khẳng định anh sẽ có mặt tại “thánh địa” Wembley để cổ vũ cho các đồng đội trong trận chung kết của người Đức với Bayern Munich.
 
Mario Gotze bị rách cơ bắp đùi và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng qua. Anh là nhân tố quan trọng giúp Dortmund thi đấu vô cùng thành công tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, Gotze đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich từ mùa giải sau.
 
Do đó không ít CĐV Bayern Munich lo ngại chính Gotze sẽ trở thành kẻ phá đám giấc mộng ăn ba của “hùm xám” ở mùa giải này, khi tiền vệ người Đức muốn có một danh hiệu để đời trước khi chia tay Dortmund.
 
Trước trận tái đấu với Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời thách thức và đe dọa tới Bayern Munich, đối thủ lớn nhất của họ tại giải Bundesliga và tới đây là Champions League.
 
“Dortmund không phải đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chúng tôi lại có khả năng đánh bại bất cứ đội bóng nào. Trong quá khứ chúng tôi không ít lần khiến Bayern Munich phải khốn khổ và lần này Dortmund sẽ lặp lại chuyện đó tại Wembley”, ông Klopp tuyên bố.
 
Trận chung kết Champions League mùa giải 2012-2013 sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley, Anh vào lúc 1h45 ngày 26/5 (giờ Việt Nam).


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc