Dortmund đón tin vui trước đồng hương đại chiến

12:19, 16/05/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Mario Gotze đã bình phục chấn thương và gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Dormund quyết đấu Bayern Munich, đội bóng anh sẽ chuyển sang thi đấu ở mùa giải tới!
 

 Ảnh minh họa

 Gotze (phải) sẽ trở lại ở trận đấu với Bayern Munich?



Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua (15/5), HLV của Dortmund - Jurgen Klopp đã tiết lộ tin vui trước trận chung kết Champions League. Theo chiến lược gia này, Dortmund đang có sự chuẩn bị hoàn hảo cho “trận đấu quan trọng nhất năm”.
 
“Cầu thủ Dortmund đang tăng cường tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern Munich. Nếu theo đúng kế hoạch, Mario Gotze sẽ kịp trở lại ở trận đấu này vì cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của chúng tôi”, HLV Jurgen Klopp cho hay.
 
Mario Gotze bị rách cơ bắp đùi và phải nghỉ thi đấu hơn nửa tháng qua. Anh là nhân tố quan trọng giúp Dortmund thi đấu vô cùng thành công tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, Gotze đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich từ mùa giải sau.
 
Do đó không ít CĐV Bayern Munich lo ngại chính Gotze sẽ trở thành kẻ phá đám giấc mộng ăn ba của “hùm xám” ở mùa giải này, khi tiền vệ người Đức muốn có một danh hiệu để đời trước khi chia tay Dortmund.
 
HLV Jurgen Klopp cũng gửi lời thách thức và đe dọa tới Bayern Munich, đối thủ lớn nhất của họ tại giải Bundesliga và tới đây là Champions League. “Dortmund không phải đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chúng tôi lại có khả năng đánh bại bất cứ đội bóng nào. Trong quá khứ chúng tôi không ít lần khiến Bayern Munich phải khốn khổ và lần này Dortmund sẽ lặp lại chuyện đó tại Wembley”.
 
Trận chung kết Champions League mùa giải 2012-2013 sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley, Anh vào lúc 1h45 ngày 26/5 (giờ Việt Nam).


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc