Đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

18:20, 15/05/2013
|

(VnMedia) - Với cú hat-trick vào lưới Fulham, Daniel Sturridge đã trở thành ngôi sao nổi bật nhất đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 37 Premier League vừa qua là màn đăng quang chức vô địch Premier League lần thứ 20 của Man Utd. Đây cũng là trận sân nhà cuối cùng của HLV Sir Alex, người sẽ giã từ nghiệp cầm quân vào cuối mùa. Ferdinand chính là người đã mang về món quà cho “ông già gân” với bàn thắng quý giá, ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trước Swansea.

Với pha lập công này, Ferdinand đã trở thành cầu thủ duy nhất của Man Utd góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 37.

Ngoài Ferdinand, đội hình tiêu biểu vòng 37 còn rất nhiều cái tên đáng chú ý khác. Với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Wigan, Arsenal đóng góp 2 cầu thủ là Lukas Podolski (người đã ghi 2 bàn thắng) và Santi Cazorla, người đã kiến tạo cả 4 bàn.

Ảnh minh họa

Đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

Tottenham cũng có 2 ngôi sao góp mặt trong đội hình vòng đấu tuần này. Trong khi Jan Vertonghen thi đấu khá ấn tượng ở hàng thủ thì Clint Dempsey lại tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp “Gà trống” ngược dòng 2-1 trên sân Stoke City.

Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất vòng 37 là Daniel Sturridge, người đã lập hat-trick giúp Liverpool đánh bại Fulham 3-1 ngay tại Craven Cottage. Kevin Mirallas và Frank Lampard cũng góp mặt nhờ cú đúp bàn thắng mang về 3 điểm cho Everton và Chelsea.

Các vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu vòng 37 thuộc về Phil Bardsley (Sunderland), Gael Clichy (Man City) và thủ thành Alex McCarthy (Reading).


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc