Danh thủ Fredrik Ljungberg sắp tới Việt Nam!

10:50, 23/05/2013
|

Tiền vệ Fredrik Ljungberg sắp đến Việt Nam vào đầu tháng 6 tới nhằm “hâm nóng” sự kiện đội bóng thành London chuẩn bị đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

 Ảnh minh họa

CĐV Arsenal tại Việt Nam sắp có cơ hội gặp gỡ Ljungberg


Dự kiến Ljungberg sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 6 trong vai trò đại sứ toàn cầu của Arsenal trong chuyến du đấu châu Á hè 2013. Ngoài Việt Nam, hai điểm đến của Arsenal mùa hè năm nay là Indonesia và Nhật Bản.
 
Trước đó, lễ ký hợp đồng chính thức đưa CLB Arsenal sang Việt Nam cũng đã được diễn ra với sự tài trợ của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Ngân hàng Eximbank. Trận đấu giao hữu giữa Arsenal và ĐTQG Việt Nam cũng đã được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 17/7 tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. BTC trận đấu này cũng xác nhận, nếu không có gì thay đổi vào giờ chót Ljungberg sẽ đến Việt Nam giao lưu như một hoạt động 'hâm nóng' cho sự kiện này.
 
Dự kiến, phía Tập hoàn HAGL và Ngân hàng Eximbank sẽ tổ chức buổi gặp gỡ - giao lưu với cựu tiền vệ tài hoa này tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào sáng ngày 4/6.
 
Ljungberg sinh năm 1977, từng có quãng thời gian gần mười năm gắn bó với Pháo thủ thành London (1998-2007). Anh đã thi đấu 216 trận và ghi được 46 bàn thắng. Cầu thủ người Thụy Điển đã cùng với Arsenal nâng cao hai chiếc cúp Premier League, ba cúp FA và ba Community Shield.


(Theo TNO)

Ý kiến bạn đọc