C.Ronaldo công khai chửi bới ông thày Mourinho?

15:58, 10/05/2013
|

(VnMedia) - Giới truyền thông Tây Ban Nha đang nghi ngờ mối quan hệ ngày một rạn nứt giữa C.Ronaldo và HLV Mourinho sau trận đấu với Malaga. Camera đã chụp được cảnh CR7 vừa chạy, vừa có những ngôn từ không thích hợp.

 Ảnh minh họa

 Hành động bất thường của C.Ronaldo!


 

Real Madrid vừa đánh bại Malaga với tỉ số đậm 6-2. Thế nhưng chiến thắng đó đã bị phủ một bóng tối khi giới truyền thông Tây Ban Nha ngờ rằng C.Ronaldo đã lăng mạ “người đặc biệt”.
 
Cụ thể sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, cựu cầu thủ của Man Utd đã ăn mừng bàn thắng bằng những ngôn từ thô tục hướng về phía HLV Mourinho. Tờ Four cho rằng C.Ronaldo đã nói bằng tiếng Bồ Đào Nha  "Foda-se" - "F...you" - “Mẹ kiếp”.
 
C.Ronaldo sau đó đã lên tiếng khẳng định những ngôn từ đó không dành cho ông thày của mình mà chỉ là phản xạ trong lúc ăn mừng bàn thắng thứ 200 của anh tại Real Madrid.
 
Dù vậy, hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới một cuộc chia tay sắp tới giữa hai thày trò. Cả hai đều không còn tương lai ổn định tại Real Madrid. HLV Mourinho đã công khai ý định trở lại Anh dẫn dắt Chelsea, trong khi đó C.Ronaldo cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd khi Rooney đang đòi ra đi.

C.Ronaldo từng rời bỏ Man Utd để theo tiếng gọi của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột và là cây săn bàn số 1 của "kền kền trắng" trong những mùa giải qua.

Tuy nhiên, thất bại liên tiếp của Real Madrid tại đấu trường Champions League đã khiến cả hai thày trò người Bồ Đào Nha đứng trước khả năng chia tay đội chủ sân Bernabeu.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc