Chung kết Rome Open: Serena đối đầu Azarenka

06:27, 19/05/2013
|

(VnMedia) - Trước đối thủ hạng 64 thế giới, Serena không mất nhiều sức lực để đánh bại Simona Halep với tỉ số 2-0 (6-3, 6-0). Ở trận bán kết còn lại của Rome Open, Azarenka cũng hạ gục hạt giống số 7 của giải - Sara Errani để góp mặt trong trận chung kết.

 Ảnh minh họa

 Serena giành quyền vào chung kết Rome Open


Tay vợt người Mỹ bước vào trận bán kết đầu tiên với đối thủ người Romania - Simona Halep vốn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, người hâm mộ Serena Williams thực sự cảm thấy bất an khi Simona Halep khởi đầu trận đấu rất ấn tượng.
 
Simona Halep sớm giành break ở game thứ 3 để dẫn trước Serena 2-1. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm của tay vợt số 1 thế giới, Serena nhanh chóng cân bằng và vươn lên dẫn trước đối thủ 4-2. Dù rất cố gắng như Halep chỉ thắng thêm 1 game trước khi thúc thủ 3-6 ở séc đầu tiên.
 
Chiến thắng quan trọng trong hiệp 1 đã giúp Serena tự tin hơn rất nhiều ở séc đấu tiếp theo. Cô liên tục áp đảo, khiến Halep choáng váng với những cú đánh đầy sức mạnh và hiểm hóc. Tay vợt người Romania nhanh chóng xuống sức và để Serena thắng trắng 6-0.
 
Như vậy, Serena đã chính thức ghi danh vào trận chung kết Rome Open. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt nổi tiếng Victoria Azarenka, người đã đánh bại Sara Errani với tỉ số 2-0 (6-0, 7-5).
 
Ở giải đấu dành cho các tay vợt nam, bất ngờ đã xảy ra tại tứ kết khi Djokovic phải dừng bước trước tay vợt đàn em Berdych với tỉ số 1-2 (6-2, 7-5, 4-6). Trong khi đó, Nadal đã chặn đứng bước tiến của người đồng hương Ferrer.
 
Như vậy, Nadal sẽ đụng độ Berdych tại bán kết. Ở trận bán kết Rome Open còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Federer và Benoit Paire.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc