Chưa tới Barca, Neymar đã thách đấu CR7

18:42, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca, tiền đạo trẻ người Brazil đã lên tiếng thách thức Cristiano Ronaldo, đối thủ của Messi trong nhiều mùa bóng vừa qua.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỉ lục, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được chứng kiến màn so tài đầy ấn tượng giữa tiền đạo này với Lionel Messi. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, ngôi sao người Bồ sẽ phải đối mặt với 2 thách thức lớn. Ngoài Messi là Neymar, tiền đạo vừa kí bản hợp đồng 5 năm với Barca.

Sau giải Confederations Cup vào cuối tháng Sáu tới, Neymar sẽ chính thức cập bến Camp Nou để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù chưa khoác lên mình màu áo Barca nhưng tiền đạo trẻ của Santos đã gửi thông điệp mang tính thách đấu với Cristiano Ronaldo.

Ảnh minh họa
Neymar đã sẵn sàng thay Messi so tài với CR7

“Đây rõ ràng là một động lực lớn đối với tôi. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, có kĩ thuật. Tôi rất vinh dự được đối mặt với anh ấy. Hi vọng tôi sẽ giành chiến thắng”, Neymar chia sẻ.

“Tôi chọn Barca bởi đây là điểm đến yêu thích của cá nhân tôi. Tôi đã từng mơ ước khoác lên mình màu áo này. Tôi rất vinh dự được thi đấu cùng những cá nhân kiệt xuất như Messi, Xavi, Iniesta. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp thi đấu của tôi”, tài năng trẻ Brazil nói thêm.

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo, Messi và Neymar được xem là 3 ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá thế giới. Ở La Liga mùa tới, cán cân sẽ lệch về Barca bởi họ đã chiếm 2 trong số đó. Để thắp sáng hi vọng cạnh tranh La Liga, Chủ tịch Florentino Perez của Real đang sốt sắng phát động cuộc chiến giành giật Gareth Bale từ Tottenham. Nếu thương vụ này hoàn tất, La Liga mùa tới sẽ có 2 cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc