Chelsea coi như đã có tân binh đầu tiên

08:49, 07/05/2013
|

(VnMedia) - Andre Schurrle đã kí nháy hợp đồng với Chelsea. Theo đó, có thể cầu thủ này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Mặc dù kì chuyển nhượng mùa Hè 2013 chưa mở cửa nhưng Chelsea đã tiến rất gần tới thương vụ đầu tiên mang tên Andre Schurrle. Theo tiết lộ từ tạp chí Kicker, tuyển thủ người Đức đã kí bản hợp đồng giao kèo với đội chủ sân Stamford Bridge.

Thông tin này đã được Giám đốc điều hành Leverkusen, ông Wolfgang Holzhauser tiết lộ.

“Andre Schurrle coi như đã kí bản giao kèo với Chelsea. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào việc chúng tôi có để cho cậu ta ra đi hay không. Chúng tôi đã nhận được mức giá đề nghị và đang cân nhắc về điều này”, Giám đốc điều hành Leverkusen, ông Wolfgang Holzhauser tiết lộ.

Ảnh minh họa

Schurrle sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở mùa giải tới

Cụ thể, Chelsea đã đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 22 triệu bảng cho Andre Schurrle. Theo đó, nhiều khả năng ngôi sao 22 tuổi này sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của The Blues ở kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Hiện tại, Leverkusen vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng do chưa tìm kiếm được người thay thế. Mục tiêu mà đội chủ sân Bay Arena đang nhắm tới là tài năng trẻ Kevin De Bruyne, người đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Werder Bremen và cũng là ngôi sao đang thuộc biên chế của Chelsea.

“De Bruyne đã có một vài buổi thảo luận với Chelsea. Có vẻ như Dortmund đã đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ này với mức giá cao. Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được, Chelsea không muốn bán De Bruyne mà chỉ cho mượn”, Giám đốc điều hành Leverkusen nói thêm.

Trước khi đặt vấn đề chiêu mộ Schurrle, BLĐ Chelsea đã từng lên ý định biến De Bruyne trở thành “tốt thí” cho thương vụ này. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng nước Anh sẽ chỉ để tài năng trẻ người Bỉ tới Bay Arena theo dạng cho mượn.


Hoàng Ngọc - Kicker

Ý kiến bạn đọc