CĐV Man City nổi giận vì HLV Mancini bị sa thải!

08:09, 15/05/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi HLV Mancini bị sa thải, làn sóng phản đối CLB Man City ngày một dâng cao. Chủ tịch hiệp hội CĐV “The Citizens” đã gọi đó là quyết định sai lầm nghiêm trọng của BLĐ đội bóng.

 Ảnh minh họa

CĐV Man City không hài lòng với quyết định sa thải Mancini


Báo chí Anh cho hay, đám đông CĐV đã kéo tới sân Etihad để bày tỏ sự bất bình và thất vọng khi đội bóng sớm sa thải HLV Mancini, người đã đem về tới 7 danh hiệu trong gần 4 năm tại vị cho Man City.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, chủ tịch hiệp hội CĐV Man City - Kevin Parker, đại diện cho đám đông người hâm mộ, không giấu được sự tức giận.
 
“Tôi đã từng chứng kiến không ít lần Man City phải xuống hạng. Khi ông Mancini nhận lời dẫn dắt đội bóng và giúp Man City gặt hái hàng loạt danh hiệu và đó cũng là lúc chúng tôi mơ tới việc đội bóng sẽ thống trị giải Ngoại hạng và đạt được những thành tích lớn hơn. Thế nhưng quyết định vội vã của BLĐ đội bóng đã khiến giấc mơ của chúng tôi khó thành hiện thực”
 
Ông Kevin Parker cho rằng việc sa thải HLV Mancini khiến ông không khỏi liên tưởng tới hành động tương tự của đội bóng khi chia tay HLV đại tài Joe Mercer năm 1971. Trước đó HLV Joe Mercer đã đem về cho Man City một loạt danh hiệu như cúp FA, League Cup, chức vô địch Ngoại hạng Anh.
 
“Có thể chúng tôi không biết những chuyện đằng sau tấm màn nhung nhưng rõ ràng bài học về trường hợp của HLV Joe Mercer cần được xem xét. Kể từ năm 1971 tới nay mới có HLV Mancini giúp đội bóng gặt hái những vinh quang”, ông Kevin Parker nhấn mạnh.
 
Tuy nhiên, Stephen Aziz, người từng phụ trách việc cung cấp áo đấu cho Man City lại có cách nhìn khác về HLV người Italia này. Theo ông, HLV Mancini là người khó gần, độc đoán, kiêu căng và luôn coi mình là “trung tâm vũ trụ”.
 
“Có thể nhiều CĐV Man City không hài lòng với quyết định của đội bóng. Tôi không phủ nhận ông ấy là người tài năng nhưng cách cư xử của ông ấy có vấn đề khi luôn kiêu căng và coi mình là nhân vật số 1”.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc