Carrick vượt Persie trở thành cầu thủ xuất sắc nhất MU

10:37, 16/05/2013
|

(VnMedia) - Không phải “vua phá lưới” Van Persie mà tiền vệ Carrick mới là người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa giải này.

 Ảnh minh họa

 Carrick vượt qua Van Persie ở hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd"


Theo thông báo từ phía “quỷ đỏ”, Michael Carrick với phong độ ổn định cùng những đóng góp thầm lặng mới là cầu thủ được đội chủ sân Old Trafford tôn vinh. Tiền vệ này đã có 300 trận đấu cho Man Utd kể từ khi đầu quân cho đội bóng này năm 2006. Đích thân Sir Alex tuyên bố, đây chính là mùa giải hay nhất của Michael Carrick từ trước tới nay.
 
Đây là thông tin khá bất ngờ vì trước đó phần lớn giới nhận định và CĐV đều cho rằng Van Persie là tôn tuổi chói sáng nhất của “quỷ đỏ”. Tiền đạo người Hà Lan đã ghi tới 25 bàn thắng cho Man Utd, góp công lớn giúp đội bóng giành danh hiệu vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử.
 
Van Persie cũng được an ủi với danh hiệu “cầu thủ của năm” do người hâm mộ Man Utd bình chọn.
 
Trước đó, bộ đôi Van Persie và Michael Carrick đều có tên trong danh sách bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA” nhưng đã bị Gareth Bale của Tottenham qua mặt vào phút chót.
 
Ở những hạng mục khác, Adnan Januzaj – cầu thủ mới được đôn lên đội một và trao số áo 44 đã nhận danh hiệu "Cầu thủ đội hình hai của năm". Còn cầu thủ mới 18 tuổi Ben Pearson nhận giải: "Cầu thủ trẻ của năm".


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc