Bayern xác nhận chiêu mộ Lewandowski!

07:03, 27/05/2013
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên HLV Bayern Munich - Jupp Heynckes lên tiếng xác nhận sẽ chiêu mộ Lewandowski, sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Ba Lan.

Ảnh minh họa

2 vị lãnh đạo của Bayern rất "kết" Lewandowski


Tiền đạo ngôi sao của CLB Dortmund đã có trận đấu để đời cuối tuần qua, khi liên tục khiến hàng vạn CĐV Bayern Munich phải “sống trong sợ hãi” suốt 90 phút tại thánh địa Wembley. Chứng kiến những pha đi bóng, vượt qua hàng hậu vệ thép của Bayern một cách dễ dàng của Lewandowski, dễ hiểu vì sao anh là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn.
 
Trước thềm trận chung kết Champions League, báo chí Đức liên tục đưa tin khả năng Lewandowski sẽ theo chân người đồng đội Mario Gotze gia nhập Bayern Munich. Nhưng khi đó ít người tin vào thông tin này vì cho rằng Bayern đã tìm gây mất đoàn kết nội bộ của đối thủ vì phía “hùm xám” không hề đưa ra bất cứ tuyên bố nào về tương lai của Lewandowski.
 
Tuy nhiên, 1 ngày sau trận chung kết Champions League, đích thân HLV gạo cội Jupp Heynckes lên tiếng xác nhận thông tin này. “Mario Gotze đã là người của Bayern Munich và Lewandowski sẽ không phải chờ đợi lâu để gặp lại đồng đội của mình”, ông Jupp Heynckes khẳng định.
 
Cũng theo chiến lược gia này, Bayern đang có ý định sở hữu 2 cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới của Dortmund và cùng với đội hình vừa đoạt chức vô địch Champions League, “hùm xám” sẽ tạo ra một kỷ nguyên thành công mới ở châu Âu.
 
Sau khi thông tin này được báo chí đăng tải, giám đốc điều hành Dortmund - Hans-Joachim Watzke tỏ ra không hài lòng và giễu cợt Bayern nên tập trung vào trận chung kết cúp quốc gia Đức tuần tới, thay vì tìm cách lôi kéo cầu thủ của mình.
 
Trước đó, trong cuộc họp báo, HLV Klopp của Dortmund vẫn khẳng định ông không hề nhận được thông tin gì về tương lai của Lewandowski. “Tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng trước mắt Lewandowski sẽ vẫn ở lại với Dortmund”.
 
Về phần mình, Lewandowski cũng từ chối tiết lộ những dự định cá nhân và cho biết sẽ không tham gia tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới vì anh được BLĐ đội bóng cho phép nghỉ xả hơi nhiều ngày trong kỳ nghỉ tới.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc