Barcelona bế tắc trong việc chiêu mộ Neymar

19:30, 11/05/2013
|

(VnMedia)- Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa Neymar về với sân Nou Camp mùa giải tới khi ngôi sao này tuyên bố sẽ không rời Santos trước khi kỳ World Cup 2014 diễn ra.
 
Ngôi sao người Brazil, Neymar đã khẳng định sẽ không rời câu lạc bộ Santos cho đến khi vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil kết thúc. Đã có rất nhiều lời đồn đại cho rằng Neymar sẽ tới chơi cho một đội bóng châu Âu trong thời gian vừa qua nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi đến sau mùa hè năm 2014.
 

Ảnh minh họa

Neymar sẽ chưa rời Santos sau vòng chung kết World Cup 2014

Barcelona trước đó tự tin cho rằng sẽ có được Neymar trong mùa giải tới với mức giá 10 triệu Euro trong khi đó Real Madrid cũng cử hai đại diện tới Brazil để thuyết phục ngôi sao này. Tuy nhiên, Neymar cũng đưa ra thông tin nói rằng anh chưa có bất cứ một cuộc thương lượng nào chính thức với Barcelona cũng như quyết định tương lai của mình sẽ đến chơi cho một đội bóng châu Âu.
 
Neymar hiện đang là cầu thủ được trả lương cao nhất Brazil với con số lên tới 20 triệu Euro. Chỉ đứng sau Beckham, Messi, C.Ronaldo, Samuel Eto’o theo cuộc điều tra của tạp chí “France Football”. Dù có mức lương rất cao như vậy nhưng Neymar là cầu thủ rất tiết kiệm trong chi tiêu và luôn hướng tới gia đình. Những thần tượng của Neymar là Ronaldo, Zidane, Kaka, Ronaldinho và Romario.
 
Với việc thất bại tại Champions League mùa giải này, Barcelona sẽ cần nhiều sự thay đổi cho mùa giải tới. Chắc chắn huấn luyện viên Tito Vilanova sẽ cần thêm nhiều ngôi sao trên hàng công để giảm bớt gán nặng ghi bàn lên đôi chân của Messi. Neymar vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Barca nhưng chắc chắn đội chủ sân Nou Camp sẽ còn gặp nhiều khó khăn để có chữ ký của ngôi sao Brazil.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc