Bạo loạn từ màn ăn mừng của Beckham và đồng đội

13:18, 14/05/2013
|

(VnMedia) - Chuyến diễu hành và ăn mừng chức vô địch League 1 của Beckham và các đồng đội đã buộc phải kết thúc sớm hơn dự kiến, sau khi các CĐV của Paris St German gây rối, buộc cảnh sát phải có mặt để “hạ nhiệt” bầu không khí.
 

Sau 19 năm Paris St German mới trở lại ngôi vương của League 1. Vì vậy khó có thể tả hết niềm vui sướng và hạnh phúc của các CĐV cũng như BLĐ đội bóng. Một lễ ăn mừng và tuần hành trên phố đã được lên kịch bản vào ngày hôm qua (13/5).
 
Đoàn xe chở các cầu thủ Paris St German đã tới chậm hơn 1 giờ so với thông báo trước đó. Các cầu thủ đều chải chuốt, ăn mặc lịch sử và liên tục giơ tay đáp lại sự cuồng nhiệt của khoảng chục nghìn người hâm mộ trên đại lộ Champs Elysees.
 
Thế nhưng cuộc diễn hành của Paris St German đã phải kết thúc sớm hơn dự kiến khi lực lượng chống bạo động xuất hiện và va chạm với người hâm mộ. Đám đông sử dụng gạch, đá để tấn công lực lượng an ninh khiến họ phải sử dụng tới hơi cay và dùi cui để giải tán đám đông.
 
Theo thông báo mới nhất, vụ việc đáng tiếc này khiến 30 người bị thương. Cảnh sát cũng bắt giữ 21 CĐV quá khích. CĐV Paris St German vốn nổi tiếng với những vụ gây rối và bạo lực trong và ngoài sân cỏ. Chính vì vậy họ luôn được giới an ninh để mắt tới trong các sự kiện góp mặt.

Hình ảnh lễ ăn mừng biến thành bạo loạn của Paris St German


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Beckham cùng đồng đội hạnh phúc trước sự cuồng nhiệt của CĐV

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Tuy nhiên, hành động ăn mừng nhanh chóng trở thành bạo lực

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc