Arsenal xác nhận tới Việt Nam du đấu

18:58, 09/05/2013
|

(VnMedia) - Theo thông tin mới nhất được trang chủ Arsenal tiết lộ, thầy trò Arsene Wenger sẽ có mặt tại Mỹ Đình vào ngày 17/7 tới trong tour du đấu châu Á 2013.

Thông tin trên đã được BLĐ Arsenal công bố ngay sau khi kí kết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo đó, Pháo thủ London sẽ trở thành đội bóng Premier League đầu tiên tới Việt Nam du đấu. Tại đây, thầy trò Arsene Wenger sẽ có trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam vào ngày 17/7 tới tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

"Arsenal có rất nhiều CĐV trung thành ở châu Á. Bởi vậy, chúng tôi rất vui và háo hức trước chuyến viếng thăm Việt Nam vào tháng 7 tới. Chúng tôi rất tự hào vì là đội bóng Premier League đầu tiên đặt chân tới quốc gia tuyệt vời này. Arsene Wenger và một số ngôi sao Arsenal đã từng tham dự tour du đấu châu Á cách đây 2 năm và chúng tôi đang mong đợi ngày đặt chân tới Việt Nam trong tour du đấu mùa Hè 2013", Ivan Gazidis, Giám đốc điều hành Arsenal xác nhận.

Ảnh minh họa

Trong buổi lễ kí kết hợp đồng chiều nay, ông Angus Kinnear - Giám đốc Makerting CLB Arsenal cho biết, toàn bộ nhân viên, cầu thủ, ban huấn luyện Arsenal đều háo hức về chuyến du đấu tại Việt Nam. Theo đó, Pháo thủ sẽ mang tới Hà Nội những ngôi sao sáng giá nhất, kể cả những bản hợp đồng mới mà họ sẽ kí kết trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Phía Arsenal cho biết, ngày 16-7 họ sẽ có buổi tập mở tại sân Mỹ Đình. Đây sẽ là cơ hội để NHM Việt Nam giao lưu trực tiếp với các thành viên của CLB Arsenal.

Đây là mùa Hè thứ 3 liên tiếp, Arsenal đặt chân tới châu Á. Vào tháng 7/2011, đội bóng của Wenger đã có chuyến du dấu ở Trung Quốc và Malaysia. Cách đây 1 năm, Pháo thủ cũng trở lại 2 quốc gia này cùng Hồng Kông.


Hoàng Ngọc - Soccer

Ý kiến bạn đọc