Arsenal sắp hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

17:55, 24/05/2013
|

(VnMedia) - Arsenal đang tiến gần đến bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau khi đạt các thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ Ashley Williams của Swansea.

Sau mùa giải trắng tay thứ 8 liên tiếp, ban lãnh đạo Arsenal đã duyệt chi 70 triệu bảng cho kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Hiện tại, Pháo thủ đã tiến rất gần tới bản hợp đồng mang tên Ashley Williams. Theo tiết lộ từ SportMail, đội bóng thủ đô London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của Swansea.

Cụ thể, thủ quân của đội tuyển xứ Wales sẽ cập bến Emirates vào mùa Hè tới với mức giá ở vào khoảng 8 triệu bảng. Williams sẽ kí hợp đồng 3 năm với Arsenal, hưởng mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

Ảnh minh họa

Ashley Williams sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal

Đây là mục tiêu đã được HLV Arsene Wenger đặc biệt chú ý sau những lần chạm trán Swansea ở mùa giải này. Điểm lợi thế lớn nhất khiến Williams được Giáo sư ca ngợi là nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng chỉ huy hàng phòng ngự cực tốt.

Thực ra Williams đã được Arsenal theo đuổi ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua do thủ quân Thomas Vermaelen sa sút phong độ một cách khó hiểu. Trong khi đó, Laurent Koscielny và Per Mertesacker lại thường xuyên mắc sai lầm.

Dự kiến, trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal sẽ “thanh lí” thủ quân Vermaelen với mức giá 5 triệu bảng. Chiếc băng đội trưởng Pháo thủ kể từ mùa giải tới sẽ được trao cho tài năng trẻ Jack Wilshere. Những thay đổi này sẽ mở ra giai đoạn mới cho Pháo thủ London bởi HLV Wenger còn để mắt tới nhiều mục tiêu khác như Stevan Jovetic, David Villa,…


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc