Ancelotti khó cưỡng lời mời của Real Madrid

19:38, 03/05/2013
|

(VnMedia) - Trong bài phỏng vấn trên SkySport, nhà cầm quân người Italia thừa nhận rất muốn dẫn dắt Real Madrid thay thế Jose Mourinho.

Sau khi bị Dortmund hất cẳng khỏi vòng bán kết Champions League, Ban lãnh đạo Real Madrid đã gấp rút triển khai kế hoạch tìm kiếm một vị HLV mới thay thế Jose Mourinho, người được cho là sẽ trở lại Chelsea vào mùa giải tới. Hiện tại, ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở Bernabeu là Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt PSG.

Ngay lập tức, nhà cầm quân người Italia đã đáp lại với tâm trạng khá thoải mái. Ông thừa nhận rất khó từ chối lời mời của một đội bóng lớn như Real Madrid.

“Phải thừa nhận là rất khó để từ chối lời mời của Real Madrid. Tôi không biết tương lai của mình ở Real sẽ ra sao. Trong quá khứ, có những thời điểm tôi đã rất gần đội bóng này. Nhưng rồi tôi lại gia nhập Chelsea”, Ancelotti chia sẻ trên SkySport.

Ảnh minh họa
Ancelotti có thể sẽ gia nhập dàn sao Real vào mùa Hè này

“Không ai có thể biết trước tương lai. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng ở PSG và muốn gắn bó lâu dài tại đây. Tôi thích cuộc sống ở thủ đô Paris. Tôi muốn giành Ligue 1 và ăn mừng danh hiệu”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Ancelotti gia nhập PSG hồi tháng 12 năm 2011. Tại đây, ông đã đưa dàn sao Les Parisiens lọt vào tứ kết Champions League và đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên kể từ năm 1994.

So với mùa giải trước, PSG đã thành công. Bởi vậy, việc theo đuổi Ancelotti sẽ không dễ dàng với Real Madrid. Quyết định cuối cùng nằm ở Ancelotti và những ưu sách của đội bóng thủ đô Paris.


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc