90% Falcao sẽ cập bến Monaco

07:08, 17/05/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù có tiềm lực tài chính khá mạnh nhưng tỉ phú Roman Abramovich đang bị nhà tài phiệt đồng hương Dmitry Rybolovlev lấn lướt trong cuộc đua giành Radamel Falcao. Theo tiết lộ của thủ thành Monaco, 90% Mãnh hổ sẽ gia nhập đội bóng công quốc.

Thủ thành Danijel Subasic của Monaco vừa tiết lộ thông tin khẳng định Radamel Falcao, chân sút cự phách của Atletico Madrid, có tới 90% khả năng sẽ tới với đội bóng Công quốc vào mùa Hè này.

“Tôi sẽ nói với bạn những điều tôi đã nghe được, đó là việc Falcao 90% đã thuộc về Monaco. Đó là điều chắc chắn theo những gì họ đã nói với chúng tôi. Khả năng nhỏ duy nhất mà Monaco có thể mất Falcao là nếu Real nhập cuộc. Nhưng điều này khó xảy ra”, thủ thành Monaco, Danijel Subasic tiết lộ.

“Nếu Falcao không gia nhập Bernabeu, cậu ta sẽ tới Monaco. Thăng hạng Ligue 1 mới chỉ là sự khởi đầu của chúng tôi. Dự án lớn của đội bóng là kí hợp đồng với 5-6 cầu thủ đẳng cấp trong kì chuyển nhượng Hè này”, thủ thành Monaco nói thêm.

Ảnh minh họa

Chelsea đã chậm chân trong thương vụ Falcao?

Đây là tin không thể tệ hơn với Chelsea bởi Radamel Falcao vốn đã là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng này trong một năm trở lại đây. Chức vô địch Europa League đêm qua chưa đủ để tỉ phú Roman Abramovich có thể hài lòng về màn trình diễn của The Blues. Một cuộc cách mạng lực lượng mới đang âm ủ tại Stamford Bridge, trong đó Falcao là ưu tiên lớn nhất.

Theo thông tin được L’Equipes đăng tải cách đây ít ngày, Monaco đã trả giá 50 triệu bảng cho Radamel Falcao. Đây rõ ràng là mức giá mà Atletico Madrid không thể chối từ bởi hồi mùa Hè năm 2011, đội bóng này chỉ phải bỏ ra 33 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo người Colombia.

Sở dĩ Monaco chi đậm tới vậy là do đội bóng này đang nhận được sự đầu tư cực lớn của tỉ phú người Nga, Dmitry Rybolovlev. Sau khi giúp đội bóng công quốc thăng hạng Ligue 1, nhà tài phiệt xứ Bạch dương đã lên dự án biến Monaco trở thành PSG thứ 2 của bóng đá Pháp. Falcao có thể sẽ là cái tên đầu tiên cập bến Louis II trong mùa Hè này.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc