3 đại gia Anh tranh giành “hàng thải” của Real Madrid

10:59, 03/05/2013
|

(VnMedia) - Man City, Arsenal và Tottenham đang nóng lòng dõi theo mọi động tĩnh từ sân Bernabeu, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẽ sớm để Higuain ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 Ảnh minh họa

Higuain sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè này


Theo báo chí Anh, Jose Angel Sanchez – tổng giám đốc của Real Madrid – vừa tiết lộ sẽ bán tiền đạo Gonzalo Higuain. Chân sút người Argentina đang sa sút phong độ và mới ghi được 15 bàn thắng sau 38 trận đấu cho “kền kền trắng”.
 
Cũng theo ông Sanchez, Real Madrid sẽ sớm đẩy Higuain đi để thu về khoảng 25 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng để mua thêm ít nhất 2 chân sút nữa để hỗ trợ Benzema trên hàng công.
 
“Đội bóng tầm cỡ như Real Madrid cần tới 2,3 tiền đạo đẳng cấp. Chúng tôi từng sở hữu Benzema và Higuain nhưng giờ đây chỉ Benzema ở lại. Chính vì vậy, Real Madrid sẽ phải chiêu mộ thêm 1,2 chân sút nữa để cân bằng lực lượng”, ông Sanchez phát biểu.
 
Một số nguồn tin khẳng định, mục tiêu cần chiêu mộ số 1 của Real Madrid vẫn sẽ là Sergio Aguero của Man City. Đây là cầu thủ “kền kền trắng” ve vãn và quan tâm trong suốt mùa giải này.
 
Trong khi đó tại Anh, 3 đội bóng lớn là Man City, Arsenal và Tottenham cũng hết sức sốt sắng với tương lai của Higuain. “The Citizens” và “Spurs” đang có lợi thế trong cuộc đua giành cầu thủ người Argentina này nếu chấp thuận đem Aguero và Gareth Bale ra để thương thuyết. Tuy nhiên, khả năng này khá thấp do bộ đôi kể trên đang là những trụ cột khó thay thế.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc