Yaya Toure sẽ không bao giờ khoác áo Real Madrid

13:25, 20/04/2013
|

(VnMedia)- Cầu thủ đang chơi cho Man City, Yaya Toure đã khẳng định anh sẽ không bao giờ khoác áo Real Madrid bởi vì anh là một Culé thực sự của Barcelona.
 
Cựu cầu thủ của Barcelona mới đây đã phát biểu rằng anh sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Real Madrid vì lý do anh đã từng lại một người Barcelona thực thụ, “Chưa bao giờ tôi có ý định sẽ đến Real Madrid bởi vì tôi là một Cule trước đây. Real Madrid là một đội bóng lớn nhưng sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Barca”, Yaya Toure trả lời trên kênh RAC1.
 

Ảnh minh họa

Yaya Toure sẽ không bao giờ đầu quân cho Real Madrid

Yaya Toure đã có những thành công cùng với Barcelona và anh sẽ không bao giờ quên điều đó, “Barcelona luôn là đội bóng trong trái tim tôi. Được chơi bóng cùng với những cầu thủ như Xavi, Puyol thật tuyệt vời và cả các động viên cũng như vậy. Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.
 
Yaya Tourea rất vui khi biết tin người đồng đội cũ của anh là Abidal đã trở lại sân cỏ tih đấu. Thêm vào đó là sự trở lại của huấn luyện viên Tito Vilanova sau thời gian điều trị bệnh, “Tôi rất hạnh phúc vì Abidal và Tito. Họ là những con người lớn. Abidal đã rất nỗ lực và làm nên điều thần kỳ khi vượt qua được khó khăn. Đó là tấm gương cho tất cả chúng ta”.
 
Nói về cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Barca tại bán kết Champions League, Yaya Toure cho rằng Barca có nhiều cơ hội để giành vé vào chơi trận chung kết cho dù Barca đang không có Puyol và Mascherano vì chấn thương, “Trận đấu với Bayern Munich sẽ rất khó khăn nhưng Barca luôn là ứng cử viên nặng ký. Đấu trường Champions League rất khắc nghiệt. Như trận đấu với Milan trước đó nhưng Barca đã vượt qua được. Khi Barca có Messi, họ sẽ quyết định được trận đấu”, Yaya Toure khẳng định.
 
Yaya Toure đã gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2017. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng chào đón sự có mặt của Soriano và Txiki sẽ giúp đỡ cho đội bóng rất nhiều ở mùa giải mới. Điều này sẽ củng cố cho Man City sánh ngang tầm với Barcelona.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc