Wenger xúi Carrick gia nhập Barca

17:16, 28/04/2013
|

(VnMedia) - Trước cuộc tiếp đón Man Utd, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi Michael Carrick. Thậm chí, ông còn cho rằng tiền vệ này đủ sức thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của Barca.

Ở Premier League mùa này, Michael Carrick đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Sau khi giúp Man Utd giành chức vô địch lần thứ 20, tiền vệ 32 tuổi này đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA)  điền tên vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

HLV Sir Alex cho rằng Michael Carrick đang có mùa giải xuất sắc nhất kể từ khi cập bến Old Trafford từ Tottenham. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại khẳng định tiền vệ này đủ khả năng khoác áo Barca.

“Carrick là một chân chuyền có chất lượng. Cậu ấy đủ phẩm chất chơi cho Barca bởi hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha”, HLV Wenger chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Man Utd.

Ảnh minh họa
Theo Wenger, Carrick phù hợp với lối chơi tiki-taka tại Barca

“Carrick có tầm nhìn tốt và là một cầu thủ thông minh. Năm nay là của anh ấy hoặc không bao giờ. Ở tuổi gần 32, sự nghiệp của anh ấy đang có chiều hướng đi xuống. Tôi nghĩ rằng Carrick là một cầu thủ được đánh giá cao ở Anh nhưng đôi khi việc không ghi bàn đã khiến anh ấy trở nên lu mờ”, Wenger kết luận.

Cũng theo Giáo sư, Carrick xứng đáng trở thành cầu thủ của năm chứ không phải Robin van Persie hay Luis Suarez – cầu thủ vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 10 trận vì cắn Ivanovic.

Đêm nay, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) sẽ chính thức công bố kết quả bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Nếu được vinh danh, Carrick sẽ là cái tên gây bất ngờ nhất ở cuộc bình chọn năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc