Victor Valdes không gia hạn hợp đồng với Barcelona

11:46, 19/04/2013
|

(VnMedia)- Cho tới thời điểm mùa giải sắp kết thúc, Barcelona vẫn chưa nhận được câu trở lời gia hạn hợp đồng từ phía Victor Valdes. Nhiều khả năng anh sẽ chia tay Barca cuối mùa này.
 
Tương lai của Victor Valdes tại Barcelona có thời hạn đến ngày 30/7/2014. Lần cuối cùng Barcelona gia hạn hợp đồng với Victor Valdes là vào năm 2009. Từ đó đến nay, đội bóng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ hpias Valdes. Có vẻ như thủ môn Victor Valdes cũng không còn muốn gắn bó cùng Barcelona sau khi bản hợp đồng này kết thúc.
 

Ảnh minh họa

Valdes sẽ chia tay Barcelona vào năm 2014?

Thủ thành người Catalan đã nhận được những lời đề nghị chơi cho giải ngoại hạng Anh như Arsenal, Man City và Chelsea. Tuy nhiên, vẫn chưa có những thông báo chính thức về tương lai của Valdes liệu anh có chuyển tới ngoại hạng Anh hay không.
 
Trong khi đó, Barcelona lại đang có những động thời tiến hành một bản hợp đồng mới với những thủ thành khác. Mới đây, ông Zubizarreta của Barca đang tìm kiếm những thủ môn mới cho Barca như Ter Stegen của Borussia Mönchengladbach và Vicent Guaita của Valencia.
 
Cũng có những tin đồn cho rằng Iker Casillas sẽ về chơi cho Barca. Tuy nhiên, tiền vệ Xavi của Barca đã khẳng định Casillas sẽ không đến sân Nou Camp cho dù vào thời điểm hiện tại, Casillas đang bị mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez. Trả lời trên tờ El Mundo, Xavi khẳng định Casillas là một madridista thực thụ và không có chuyện sẽ chuyển tới Barcelona thi đấu. Xavi hi vọng rằng Valdes sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona bởi những phẩm chất đáng quý của thủ môn này sẽ giúp cho đội bóng tiếp tục tiến lên trong tương lai.
 
Sau án treo giò vì kỷ luật, Valdes sẽ tiếp tục bắt chính trong các trận đấu của Barca cuối mùa giải. Tâm lý thoải mái của Barca tại La Liga sẽ giúp cho đội bóng của Tito Vilanova có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Bayern Munich tại vòng bán kết Champions League tuần sau.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc