Van Persie lo lắng trước cuộc đụng độ Chelsea

13:36, 01/04/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Hà Lan lo ngại lịch thi đấu dày đặc và đan xen giữa Premier League và FA Cup sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng của trận đấu giữa Chelsea và Man Utd.

 Ảnh minh họa

 Van Persie lo ngại chất lượng trận đấu sẽ giảm sút vì lịch thi đấu dày đặc


Theo Van Persie, người hâm mộ khó có thể đòi hỏi một màn trình diễn đỉnh cao tại sân Stamford Bridge vào chiều tối nay (1/4) giữa Chelsea và Man Utd do trước đó cầu thủ hai đội đều bị vắt kiệt sức vì những trận đấu diễn ra trước đó chỉ ít ngày.
 
Cả Chelsea và Man Utd đều không sử dụng đội hình mạnh nhất của mình cuối tuần qua, nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu tại bán kết cúp FA, nhưng điều đó cũng không thể đảm bảo một “bữa tiệc bàn thắng”.
 
“Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và cúp FA diễn ra quá gần nhau. Điều đó đã ảnh hưởng tới trận đấu giữa Chelsea và Man Utd. Rất có thể trận đấu sẽ kém hấp dẫn vì hai đội không còn sung sức”.
 
Van Persie đã lấy mình làm ví dụ cụ thể trước cánh báo chí. “Sau mỗi vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và phải nghỉ ngơi nhiều ngày để lấy lại sức. Thế nhưng lần này thời gian nghỉ ngơi chỉ là 1 ngày.
 
Chân sút này nhấn mạnh, Chelsea còn rơi vào hoàn cảnh khủng khiếp hơn vì giữa tuần họ còn phải đấu Europa League. “Thật tồi tệ họ (Chelsea) tiếp tục thi đấu vào giữa tuần. Tôi không thể hiểu vì sao BTC không sắp xếp trận bán kết cúp FA vào một thời điểm khác”.
 
Vào 18h30 chiều nay (1/4), Man Utd sẽ phải tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, sau khi hai đội hòa 2-2 ở trận đấu tại Old Trafford.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc